450.000 USD một suất du lịch bay vào vũ trụ của Virgin Galactic Khách sạn cao nhất thế giới mở cửa đón khách tại Thượng Hải

35.000 USD/đêm ở khách sạn siêu sang xa xôi nhất thế giới
Bên ngoài khách sạn Sheldon Chalet.

Khách sạn siêu sang Sheldon Chalet xa xôi nhất thế giới ở Mỹ được xây dựng tại vườn quốc gia Denali của bang Alaska, có diện tích rộng hơn 24.281km2 và là nơi trú ẩn của nhiều loại động vật quý hiếm như gấu xám, tuần lộc, nai sừng tấm, chó sói,... và các động vật hoang dã khác.

Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất mà du khách có thể ghé thăm ở Mỹ, nhưng cũng là một trong những nơi khó tiếp cận nhất. Trước đây, để di chuyển đến Don Sheldon Amphitheatre, một thung lũng băng nằm ở độ cao 6.000 feet (1.829 mét) người ta chỉ có lựa chọn duy nhất là máy bay được gắn ván trượt để có thể hạ xuống tuyết.

Nhưng kể từ sau khi khách sạn siêu sang Sheldon Chalet được đưa vào hoạt động, du khách còn có thể di chuyển đến đây bằng trực thăng tư nhân.

Hứa hẹn sẽ mang đến sự riêng tư hoàn toàn và giúp du khách tránh xa những căng thẳng của cuộc sống đô thị, Sheldon Chalet là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai có đủ khả năng đến tham quan.

Khách thuê phải nghỉ tối thiểu 3 đêm với giá 35.000 USD/ đêm dành cho 2 người, bao gồm dịch vụ đưa đón bằng máy bay trực thăng, hướng dẫn viên riêng, dịch vụ ăn uống hạng sang và các hoạt động khác như trượt tuyết, đi bộ xuyên sông băng và leo núi.

Khách sạn Sheldon Chalet có thể chứa tối đa 10 người với 5 phòng ngủ có tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh xung quanh phủ đầy tuyết vào ban ngày và cực quang vào ban đêm.

Các hoạt động ban ngày bao gồm leo núi, đi bộ xuyên sông băng, tham quan bảo tàng voi răng mấu và câu cá. Trong khi vào ban đêm, du khách có thể sử dụng phòng xông hơi khô trên tầng mái, ngắm sao và thưởng thức các món ăn đẳng cấp do đầu bếp Dave Thorne người Alaska chế biến.

Được biết, phải mất hơn một thập kỷ chờ đợi, khách sạn Sheldon Chalet mới có được giấy phép xây dựng và việc vận chuyển các vật liệu cần thiết đến nơi biệt lập này chắc hẳn phải vô cùng khó khăn. Vì vậy, nhiều người cho rằng mức giá 35.000 USD/đêm là hợp lý.