a0

Nhiều khách hàng đã trúng giải thưởng của Agribank. ảnh: Agribank cung cấp

Chương trình khuyến mại này được Agribank triển khai trong toàn hệ thống nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập (26/3/1988 – 26/3/2020). Theo đó, từ ngày 23/3/2020 đến hết ngày 23/5/2020, khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán trên các kênh giao dịch tại quầy, Mobile Banking, Internet Banking, ATM/ đơn vị chấp nhận thẻ được tham gia quay số trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Trong 2 tháng triển khai chương trình, Agribank đã thu hút được gần 41 triệu giao dịch. Trong đó, giao dịch qua kênh Agribank E-Mobile Banking đạt gần 20 triệu giao dịch và giao dịch qua thẻ ATM đạt gần 21 triệu giao dịch.

Là nhân viên bảo vệ của Công ty CP Bảo vệ Đại An, ông Đỗ Thanh Cao (63 tuổi, ở Khánh Hòa) đã trở thành khách hàng may mắn nhất khi trúng giải đặc biệt của chương trình là một chiếc tủ lạnh Side by side Hitachi Inverter 605 lít trị giá 38,5 triệu đồng. Phần thưởng này như một món quà khích lệ đúng lúc với gia đình của mình.

4700+-+GIAI+DAC+BIET.jpg
Agribank Khánh Hòa trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng giải của chương trình Mừng sinh nhật Agribank 32 năm.

Chia sẻ với đại diện Agribank tại lễ nhận giải thưởng, ông Đỗ Thanh Cao cho biết: "Tôi thật sự bất ngờ về sự may mắn của mình. Tôi sử dụng dịch vụ Agribank thông qua công ty trả lương, cũng không ngờ là mình lại được trúng giải đặc biệt. Là một khách hàng của Agribank, tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và luôn ủng hộ sử dụng các dịch vụ của Agribank. Mong rằng trong thời gian tới, Agribank tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng”.

Đặc biệt, trong tuần lễ vàng mừng sinh nhật tuổi 32, Agribank đã tìm ra được 3 chủ nhân may mắn của 3 máy giặt - sấy Samsung AddWash Inverter 9,5 kg WD95K5410OX/SV trị giá gần 20 triệu đồng. Đó là khách hàng Đỗ Việt Hà (Thanh Hóa), khách hàng Trần Văn Dần (Bình Dương) và khách hàng Lê Thị Dương (Hà Nội).

Gần như đã thành thông lệ, cứ vào ngày sinh nhật của mình, Agribank tổ chức chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng như một lời tri ân cũng như khuyến khích các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ của Agribank ngày càng nhiều hơn, đặc biệt đối với khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán để sử dụng chuyển tiền hoặc thanh toán trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, trên Internet Banking hoặc qua hệ thống thẻ, ATM/POS của Agribank.

Giai đoạn chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật Agribank 32 năm” diễn ra cũng là giai đoạn đầy khó khăn đối với nền kinh tế - xã hội đất nước nói chung và Agribank nói riêng. Tuy nhiên, với sự vào cuộc mạnh mẽ của hệ thống chính trị, cùng sự chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước, Agribank trên toàn hệ thống vẫn từng bước vươn lên vượt khó để hoàn thành kết quả kinh doanh.

a3.jpg
Agribank trao thưởng cho khách hàng Trần Văn Dần, khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Dương.

Đặc biệt, quá trình giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 đã đẩy mạnh xu hướng sử dụng dịch vụ mới của khách hàng, đó là sử dụng các ứng dụng E-Banking của Agribank, mọi lúc mọi nơi, mà không phải qua các điểm giao dịch của ngân hàng để thực hiện giao dịch. Điều này đã góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt; đồng thời giúp chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật 32 năm” thu hút được đông đảo khách hàng tham gia và nhiều cơ hội trúng giải.

Trong 2 tháng triển khai chương trình, Agribank thu hút được gần 41 triệu lượt giao dịch. Trong đó, giao dịch E-Banking đạt gần 20 triệu giao dịch, giao dịch thẻ ATM đạt gần 21 triệu giao dịch; riêng trong tuần sinh nhật Agribank đã có 4 triệu khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Agribank.

Bà Đặng Thu Thủy – Phó Ban Nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ Agribank chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi số lượng khách hàng tham gia đợt khuyến mại này đạt tỷ lệ cao mặc dù giai đoạn chương trình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, số lượng tham gia gấp đôi năm ngoái, chứng tỏ dịch vụ của Agribank ngày càng được sự tin tưởng và sử dụng của khách hàng. Agribank luôn cố gắng ngày càng tối đa hóa tiện ích cho khách hàng được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Agribank”.

a4.jpg
Agribank Thanh Hóa trao thưởng cho khách hàng.

Được biết, Agribank Thanh Hóa là chi nhánh có số lượng người trúng giải nhiều nhất trong chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật 32 năm” trên toàn hệ thống. Ý thức được thời cơ cũng như tận dụng được chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật 32 năm”, Agribank Thanh Hóa chủ động thực hiện đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm dịch vụ không dùng tiền mặt như đa dạng hóa các kênh phân phối ngân hàng điện tử, sử dụng công nghệ hiện đại trên nền tảng Internet; dịch vụ về ô tô lưu động, quảng bá các gói sản phẩm; đặc biệt là dịch vụ Internet Banking, Agribank E-Mobile Banking, từ đó cung ứng các dịch vụ chuyển tiền, gửi tiết kiệm trực tuyến cho khách hàng, thanh toán hóa đơn, thanh toán mua hàng trực tuyến, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình thực hiện các giao dịch.

Ngoài ra, Agribank Thanh Hóa còn đẩy mạnh công tác PR, tuyên truyền quảng cáo sự đa dạng sản phẩm dịch vụ của Agribank, phối hợp với chính quyền địa phương như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, cùng với sự chú trọng vào thiết bị công nghệ bảo mật, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng.

Ông Lưu Văn Hiếu - Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Thanh Hóa cho biết, Agribank Thanh Hóa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm và trúng nhiều giải thưởng có giá trị từ Agribank, thông qua các chương trình khuyến mại đặc biệt đối với dịch vụ ngân hàng điện tử.

“Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến công tác sau bán hàng, cố gắng khắc phục triệt để và nhanh nhất đối với những phát sinh trong quá trình giao dịch, khuyến cáo khách hàng sử dụng các phương thức bảo mật khi sử dụng ngân hàng điện tử, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Agribank” – ông Hiếu nói.

Xuất phát từ mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng, Agribank không ngừng nỗ lực nâng cao hệ thống phần mềm và chất lượng sản phẩm – dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Với tiêu chí xây dựng sản phẩm hiện đại và thân thiện, từng sản phẩm của Agribank đang từng bước len lỏi đi sâu vào từng đối tượng khách hàng, mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng khi trải nghiệm và an tâm khi sử dụng dịch vụ tài chính của Agribank./.

Một số hình ảnh trao thưởng khác trên toàn hệ thống Agribank

a5.jpg

Tin và ảnh: Thùy Trang - V.T