Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Về phía Bộ Tài chính có đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi và Thứ trưởng Cao Anh Tuấn; lãnh đạo các vụ, cục, tổng cục, đơn vị chức năng thuộc Bộ Tài chính.

Bộ Tài chính - Bộ Quốc phòng gặp mặt nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Quốc phòng. Ảnh: Đức Minh.

Về phía Bộ Quốc phòng, có các đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương - Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; đồng chí Thượng tướng Lê Huy Vịnh - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; các đồng chí Phó Tổng tham mưu trưởng, các đồng chí Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc cho biết, Bộ Tài chính và Bộ Quốc phòng thời gian qua đã có sự phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác và trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Bộ Tài chính luôn nhận được sự ủng hộ của Bộ Quốc phòng.

Bộ Tài chính - Bộ Quốc phòng gặp mặt nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp quân đội nhân dân Việt Nam cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài chính. Ảnh: Đức Minh.

Theo Bộ trưởng Hồ Đức Phớc, Bộ Quốc phòng là cơ quan tham mưu cho Đảng và Nhà nước về đường lối, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng bảo vệ Tổ quốc, do đó, các nhiệm vụ chi cho an ninh quốc phòng luôn được đảm bảo. Thời gian tới, Bộ Tài chính và Bộ Quốc phòng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa, nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Đại tướng Phan Văn Giang - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, chúc mừng Bộ Tài chính đã có một năm hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo đà cho các năm tiếp theo.

Theo Đại tướng Phan Văn Giang, thời gian qua, hai Bộ đã có sự phối hợp chặt chẽ và tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với những đóng góp thiết thực, hiệu quả giữa hai Bộ trong thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam cho Đại tướng Phan Văn Giang - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và các đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Quân đội nhân dân Việt Nam cho Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc và các đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài chính./.