Vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá

Đại diện Prudential Việt Nam cho biết, tại chương trình đánh giá công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2022 (CSI 2022), Prudential Việt Nam được vinh danh với hai hạng mục giải thưởng quan trọng gồm: Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ. Prudential Việt Nam còn được xướng tên trong Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em.

Trước đó, Prudential Việt Nam cũng được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, bởi HR Asia Awards 2022.

Chuỗi chiến thắng này tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện của Prudential tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) và năm thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Đối với giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm” - giải thưởng dành cho những dự án thiết thực đóng góp trực tiếp giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững, lần đầu tiên công ty được vinh danh với 2 dự án tiêu biểu là giáo dục tài chính sớm cho trẻ em Cha-Ching và độc lập tuổi về già.

Doanh nghiệp bảo hiểm với một năm thành công vượt trội
Nhiều giải thưởng danh giá đã được trao tặng cho các doanh nghiệp bảo hiểm. Ảnh: Hà Phan

Một tên tuổi khác là Dai-ichi Life Việt Nam - doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ vừa vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á - bình chọn và trao tặng.

Manulife Việt Nam cũng được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards. Chiến thắng năm nay là minh chứng cho sự tín nhiệm của cộng đồng đối với Manulife Việt Nam trong nỗ lực xây dựng một văn hóa học tập và phát triển, khuyến khích sự công nhận, quan tâm đến nhân viên và thúc đẩy các tư tưởng tiến bộ.

Đại diện FWD Việt Nam cho biết, công ty liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế như: năm thứ 5 liên tiếp nằm trong "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", xếp hạng 2 toàn ngành bảo hiểm năm 2022, theo kết quả khảo sát của Anphabe - đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam; Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2022, theo kết quả khảo sát của Anphabe...

Khẳng định những nỗ lực tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ “Tôn chỉ mục đích của Prudential Việt Nam là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bằng cách mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với khách hàng của mình trong hành trình xây dựng kế hoạch và theo đuổi các mục tiêu lớn trong cuộc sống. Những giải thưởng quốc tế uy tín này khẳng định những nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng của Prudential Việt Nam luôn được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín và điều này chính là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày”.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ cộng đồng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là tiếp tục nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và phát triển một tương lai bền vững cho tất cả mọi người. Khi mà chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, thì giải thưởng này cho thấy tầm quan trọng của văn hóa và đội ngũ nhân viên trong việc tạo ra những khác biệt có ý nghĩa cho cộng đồng” - ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết.

Xây dựng thương hiệu thành công

Có thể thấy, bất chấp những thách thức kéo dài sau đại dịch với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chiến thắng của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại các giải thưởng năm nay một lần nữa minh chứng cho những thành quả vượt trội và bền vững trong kinh doanh, chiến lược xây dựng thương hiệu thành công với sức lan tỏa và truyền cảm hứng trong xã hội, nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến và nhiều chương trình ý nghĩa.

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá về nhân sự trong năm 2022 khi FWD vẫn còn là một công ty tương đối trẻ. Đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường làm việc nơi mỗi nhân viên đều cảm thấy được chăm sóc, được tin tưởng và được phát triển bản thân trên hành trình cùng nhau thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự được trao hai giải thưởng châu Á lớn tại APEA trong hai năm liên tiếp – 2021 và 2022. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực của công ty trên chặng đường hơn 15 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam. Giải thưởng APEA 2022 một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trên thị trường và là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.