anh fubon

Fubon Life Việt Nam đã lựa chọn chiến lược đầu tư vào chất lượng dịch vụ chuyên sâu cũng như giá trị bảo vệ vượt trội từ các sản phẩm.

Vì vậy, để tăng trưởng doanh thu, gia tăng thị phần, khẳng định vị thế trên thị trường, Fubon Life Việt Nam đã lựa chọn chiến lược đầu tư vào chất lượng dịch vụ chuyên sâu cũng như giá trị bảo vệ vượt trội từ các sản phẩm. Sau hơn 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã phát triển vượt bậc trong kinh doanh và tạo được uy tín với cộng đồng, khách hàng.

Sản phẩm bảo hiểm chuyên sâu

Tai nạn, rủi ro, bệnh hiểm nghèo là những mối họa luôn có thể ập xuống bất cứ ai. Đối với những người là trụ cột gia đình, thì việc làm thế nào để chủ động tạo lập nguồn tài chính vững chắc cho gia đình trước rủi ro không lường trước của cuộc sống luôn là mối quan tâm, trăn trở. Thấu hiểu khách hàng, Fubon Life Việt Nam đã lựa chọn chiến lược đầu tư vào chất lượng sản phẩm chuyên sâu với dòng sản phẩm dành riêng cho từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt; lấy dịch vụ trước và sau bán hàng làm trung tâm và xây dựng đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, tâm huyết.

Sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam đã được khách hàng, cộng đồng ghi nhận về tính độc đáo và hiệu quả vượt trội dựa trên quyền lợi sản phẩm dành riêng cho từng phân khúc khách hàng.

Nhóm khách hàng mà Fubon Life Việt Nam hướng tới chủ yếu là các bậc phụ huynh và phụ nữ mang thai. Điển hình như sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Phúc bảo thành đạt” dành cho các bậc cha mẹ lên kế hoạch giáo dục cho con trẻ nên quyền lợi bảo hiểm tập trung vào tính năng tích lũy cho giáo dục, chữa bênh khi con trẻ mắc bệnh, phòng vệ khi tai nạn không may xảy ra với cha mẹ.

Fubon Life Việt Nam cũng tiên phong giới thiệu ra thị trường sản phẩm thai sản đầu tiên mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản với tên gọi “Phúc bảo an sinh”. Một sản phẩm khác là “Phúc bảo an mỹ” dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai. Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh, “Phúc bảo an mỹ” và “Phúc bảo an sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước của cuộc sống.

Dịch vụ khách hàng chuyên sâu

Ngoài quyết tâm phát triển sản phẩm chuyên sâu phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, Fubon Life Việt Nam còn thực hiện mục tiêu chất lượng dịch vụ chuyên sâu. Với triết lý kinh doanh “Thành Tín, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo”, Fubon Life Việt Nam đưa mục tiêu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng là một tiêu chí hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Theo đó, tại Fubon Life Việt Nam, tất cả hoạt động doanh nghiệp (DN) đều hướng tới khách hàng, trong đó triết lý kinh doanh “Thành Tín” làm kim chỉ nam xuyên suốt tất cả các hoạt động phục vụ khách hàng như tư vấn, theo dõi hợp đồng bảo hiểm, bồi thường bảo hiểm, đảm bảo khách hàng được bảo vệ tốt nhất.

Đội ngũ tư vấn chuyên sâu

Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam Chang, Chin-Tang chia sẻ: Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm đi cùng khách hàng suốt chặng đường cuộc sống, vì vậy, Fubon Life Việt Nam cũng luôn nỗ lực đào tạo đội ngũ đại lý chuyên sâu, tâm huyết với khách hàng, giúp khách hàng hiểu giá trị bảo hiểm nhân thọ, nghĩa vụ khi tham gia, đồng hành và xử lý các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm, qua đó giúp khách hàng ngày càng tin tưởng vào công ty.

Chú trọng về chất lượng là sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ, Fubon Life Việt Nam đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá. Tiếp theo chuỗi giải thưởng “Rồng Vàng” trong 2 năm liên tiếp 2012, 2013, tháng 3/2015, Fubon Life Việt Nam đã vượt qua hơn 1.000 DN để dành chiến thắng trong giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Chất lượng dịch vụ cao cấp”; ngoài giải thưởng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ cho gia đình và trẻ em, giải "Tin & Dùng" được trao liên tiếp trong 2 năm liền là minh chứng cho niềm tin của cộng đồng xã hội đối với nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng chuyên môn của Fubon Life Việt Nam.

Ông Chang, Chin-Tang cho biết thêm: “Chúng tôi thực hiện “chiến lược phát triển lâu dài bền vững” bằng tất cả quyết tâm, trong đó thực hiện mục tiêu chất lượng chuyên sâu là ưu tiên hàng đầu. Thành quả là chúng tôi luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, hệ thống kinh doanh tại hai miền Nam - Bắc liên tục được mở rộng. Kết thúc năm 2014, tăng trưởng phí bảo hiểm của công ty tăng 128%. Năm 2015, chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt thêm 6 văn phòng Tổng đại lý để phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, nhiều hoạt động vì cộng đồng cũng được Fubon Life Việt Nam triển khai ngay từ khi mới tham gia thị trường như chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam”; chương trình tặng quà cho học sinh giỏi vượt khó tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2015, Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình từ thiện, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Fubon Life Việt Nam với cộng đồng xã hội./.

H.C