Sản phẩm mới được kỳ vọng sẽ trở thành thẻ tín dụng trực tuyến thông minh để khách hàng sử dụng hàng ngày nhằm mang đến cuộc sống chu toàn cho bản thân cũng như gia đình.

Cụ thể, chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim có thể tận hưởng một mức hoàn tiền cao tại Việt Nam, lên đến 8% cho các khoản chi tiêu mua sắm trực tuyến trên một số nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Grab và Baemin. Toàn bộ giao dịch trực tuyến trong nước cũng được hoàn tiền 1% không giới hạn. Ngoài ra, mức hoàn tiền 0,3% không giới hạn áp dụng cho tất cả các chi tiêu còn lại.

HSBC giới thiệu thẻ tín dụng Visa Bạch Kim mới nhằm bắt nhịp xu thế mua sắm trực tuyến hiện đại đang ngày càng phổ biến bằng cách bảo vệ khách hàng tránh phải tiếp xúc trực tiếp khi mua sắm, mang trải nghiệm tiện lợi “mọi lúc, mọi nơi” và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua hàng trực tuyến. Sản phẩm thẻ này được thiết kế để trở thành công cụ hỗ trợ mua sắm trực tuyến cho mọi người.

Với dân số hơn 97 triệu người vào năm 2020 và tầng lớp trung lưu tăng trưởng nhanh bậc nhất Đông Nam Á, Việt Nam nổi lên như một thị trường thương mại điện tử đầy hứa hẹn. Theo đó, ngành thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ ở mức 46% mỗi năm và sẽ duy trì vững vàng ngay cả sau đại dịch. Dự kiến tới năm 2050, quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam ước tính đạt 52 tỷ USD, đứng thứ ba tại khu vực Đông Nam Á.

HSBC ra mắt sản phẩm thẻ mới đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao
HSBC ra mắt sản phẩm thẻ mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắp trực tuyến ngày càng tăng cao

Ông Pramoth Rajendran - Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ quản lý tài sản và tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, chia sẻ: “Việt Nam đang từng bước lấy lại nhịp sống bình thường, tạo điều kiện phục hồi kinh tế. Trong bối cảnh đó, HSBC Việt Nam sẽ không ngừng sáng tạo để giới thiệu sản phẩm mới phục vụ người dân. Cách đây ít năm, chúng tôi đã ra mắt dòng thẻ hoàn tiền ưu việt trên thị trường đáp ứng nhu cầu chi tiêu hàng ngày và sản phẩm này vẫn đang được ưa chuộng trên thị trường. Giờ đây, chúng tôi tiếp tục giới thiệu thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim mới để giúp khách hàng tận hưởng tối đa những thay đổi tích cực và đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày từ những mặt hàng thiết yếu đến thời trang và công nghệ, từ đó mang đến một cuộc sống chu toàn./."