Phát biểu khai mạc, ông Lê Duy Minh - Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh cho biết, hội thao là hoạt động thiết thực để cán bộ, công chức, người lao động tại các đơn vị thuộc và trực thuộc cục thuế, Hội Tư vấn và đại lý thuế chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022); 77 năm Ngày Truyền thống ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2022); 77 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế (10/9/1945-10/9/2022) và 32 năm Hệ thống thuế thống nhất (21/8/1990-21/82022).

Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc hội thao. Ảnh Đỗ Doãn
Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc hội thao. Ảnh Đỗ Doãn

Bên cạnh ý nghĩa chào mừng các ngày kỷ niệm của ngành, hội thao còn nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên cán bộ công chức, người lao động tại các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Đây cũng đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích; rèn luyện thể chất, tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm, gia tăng tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị, các cán bộ công chức, người lao động trong và ngoài ngành Thuế.

“Trong 2 ngày, các vận động viên sẽ tham gia thi đấu, tranh tài tại 9 bộ môn với 35 bộ huy chương gồm: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, bơi lội, đua xe đạp, chạy bộ và trò chơi vận động. Đây cũng là năm đầu tiên ban tổ chức đưa vào bộ môn đua xe đạp và chạy bộ với sự tham gia của hơn 300 vận động viên nhằm tạo sự đa dạng và phù hợp với nhu cầu tập luyện của cán bộ công chức, người lao đông tại các đơn vị” - ông Lê Duy Minh nói.

Lãnh đạo Cục Thuế chụp ảnh lưu niệm cùng vận động viên tham dự hội thao. Ảnh Đỗ Doãn
Lãnh đạo Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm cùng vận động viên tham dự hội thao. Ảnh Đỗ Doãn