Đây là dòng máy sở hữu những tính năng ưu việt như cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản có nhiều mệnh giá cùng lúc lên tới 200 tờ, công nghệ chụp Serial từng tờ tiền và in biên lai, báo có trong tài khoản ngay lập tức.

Với những tính năng tiên tiến này, khách hàng hoàn toàn chủ động gửi và rút tiền 24/7 tại máy, thay vì phải đến giao dịch tại ngân hàng.

ATM thế hệ mới có các đặc điểm chi tiết như sau: Công suất cao, tốc độ đếm nhanh 8 tờ/ giây, máy được trang bị gương chiếu hậu, màn hình cảm ứng 15 inch; Khả năng nhận nhiều tờ tiền cùng lúc, tối đa 200 tờ/1 lần gửi, cho nhiều mệnh giá khác nhau; Công nghệ bảo mật cao với đầu đọc thẻ chống sao chép (anti-skimming), bàn phím chống lộ mật khẩu, chụp ảnh số seri từng tờ tiền gửi; Sử dụng công nghệ SeNT có thể nhận diện từng tờ tiền, thông qua số seri của mỗi tờ tiền được xử lý cùng với mã số ID của khách hàng, cung cấp bằng chứng có hiệu quả đối với bất kỳ tranh chấp hay hành vi tội phạm nào; Máy có két sắt an toàn chuẩn quốc tế

Cùng ngày, DongA Bank cũng đã chính thức khai trương Phòng Giao dịch Hai Bà Trưng đặt tại 164 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1. Đây là Phòng giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi với cơ chế giao dịch một cửa, giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch. ATM thế hệ mới cũng được DongA Bank trưng bày và lắp đặt tại đây nhằm giúp khách hàng tham quan và giao dịch dễ dàng hơn./.

Lương Minh