hopbao

Toản cảnh ảnh họp báo. Nguồn ảnh: Đ.L

Theo đó, Hội chợ được tổ chức tại công viên trung tâm TP. Vinh (Nghệ An) với quy mô hơn 400 gian hàng của trên 200 đơn vị, doanh nghiệp đến từ khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước, như Lào, Thái Lan.

Hội chợ nhằm giới thiệu những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội; các tiềm năng, lợi thế, chính sách ưu đãi của các tỉnh, thành phố trong khu vực nhằm thu hút đầu tư, du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm “Thương hiệu hàng đầu Nghệ An”, các sản phẩm thế mạnh, dịch vụ trong khu vực để thông qua đó thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại lý từ các nước hướng tới Việt Nam, khu vực Bắc Trung Bộ nói chung và Nghệ An nói riêng. Mặt khác, Hội chợ sẽ tạo liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư du lịch, dịch vụ giữa vùng Bắc Trung Bộ với các tỉnh trong và ngoài nước.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 7/12/2014 (thời gian từ 8h0 đến 22h30), với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước như nông thủy sản, thực phẩm, hàng gia dụng, tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, máy móc nông nghiệp, sản phẩm công nghiệp,... thông qua đó tạo sự giao thương giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, trong thời gian hội chợ cũng sẽ diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang phục vụ khách tham quan./.

Thúy Nghĩa