Phiên bản Hyundai Creta được giới thiệu là thế hệ thứ 2 và được thiết kế tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Đông Nam Á và Trung Đông với những đặc điểm, trang bị kỹ thuật phù hợp, tối ưu.

Hiện tại Hyundai Creta được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Indonesia và sẽ sớm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam năm 2023 sau khi nhà máy Hyundai Thành Công số 2 hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Ra mắt Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới giá từ 620 triệu đồng
Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới nhập khẩu về Việt Nam có giá từ 620 triệu đồng.

Hyundai Creta là mẫu xe thành công của Hyundai tại khu vực châu Á, thể hiện qua hàng loạt các giải thưởng như: Xe của năm tại Ấn Độ, xe có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của J.D Power. Creta luôn là top những mẫu SUV bán chạy nhất tại Ấn Độ cũng như 1 số thị trường Nam Mỹ.

Với việc ra mắt thế hệ mới này, Hyundai Creta đem tới cho thị trường Việt Nam 1 mẫu xe ấn tượng, cá tính và an toàn.

Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: Trắng - đỏ - đen - bạc - xám kim loại - xanh dương.

Phiên bản cao cấp có thêm lựa chọn 2 màu ngoại thất (2 tone) mới mức giá thêm 5 triệu đồng. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Hyundai Creta sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc từ ngày 25/3.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT):

Hyundai Creta 1.5L tiêu chuẩn có giá 620 triệu đồng.

Hyundai Creta 1.5L đặc biệt giá 670 triệu đồng

Hyundai Creta 1.5L cao cấp giá 730 triệu đồng./.