Trung Bộ mưa to, có nơi mưa rất to, đề phòng lốc, sét

Bắc Bộ thời tiết nắng ráo, Thừa Thiên-Huế đến Khánh Hòa mưa kéo dài
Chú thích ảnh
Thành phố Nha Trang có nhiều đường phố ngập sâu trong nước, các phương tiện giao thông qua lại khó khăn, chủ yếu đi bộ

Tại Tây Nguyên và Nam Bộ dự báo có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 20-50mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ.

Từ ngày 16/11, mưa lớn ở khu vực từ Thừa Thiên - Huế đến Khánh Hòa còn diễn biến phức tạp, cần theo dõi các bản tin tiếp theo.

Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động, sóng biển cao từ 2-4m. Vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió Đông Bắc mạnh cấp 5; ngày có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 2-3m.

Vùng biển từ Đà Nẵng đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7.

Thời tiết Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-24 độ C.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi; riêng Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi; riêng vùng núi có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, vùng núi 16-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng Ninh Thuận - Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C; nhiệt độ cao nhất phía Bắc 24-27 độ C, phía Nam 28-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.