Tại buổi ra mắt, PGS.TS Hồ Thủy Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng UFM, đã trao quyết định tiếp nhận, tặng hoa chúc mừng và trao tặng biển ghi nhận hỗ trợ thu hút ban đầu đối với PGS.TS Trần Văn Hùng, với mức 300 triệu đồng theo quy chế chi tiêu nội bộ của trường đối với giảng viên có chức danh phó giáo sư có tuổi đời dưới 50 tại thời điểm tiếp nhận (ứng viên trúng tuyển có trình độ tiến sĩ, nhà trường hỗ trợ từ 60 - 100 triệu đồng).

UFM hỗ trợ thu hút ban đầu đối với các giảng viên được tuyển dụng
Lãnh đạo nhà trường trao quyết định tiếp nhận, tặng hoa chúc mừng và trao biển ghi nhận hỗ trợ thu hút ban đầu mức 300 triệu đồng cho PGS.TS Trần Văn Hùng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng UFM, đã chúc mừng các ứng viên đã được tuyển dụng, tiếp nhận làm giảng viên, viên chức hành chính của UFM trong năm 2023. Hiệu trưởng đề nghị các giảng viên, viên chức hành chính vừa được tuyển dụng, tiếp nhận về trường làm việc nhanh chóng hòa nhập với văn hóa UFM, tiếp cận ngay công việc được phân công và thực hiện chế độ tập sự theo quy định để trở thành thành viên chính thức của UFM.

UFM hỗ trợ thu hút ban đầu đối với các giảng viên được tuyển dụng
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các ứng viên trúng tuyển viên chức UFM năm 2023.

Hiệu trưởng cũng đề nghị lãnh đạo các phòng, khoa, viện tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các giảng viên, viên chức nhanh chóng hòa nhập với đơn vị; phân công giảng viên, viên chức bảo đảm quy định hướng dẫn giảng viên, viên chức mới tập sự thành công tại đơn vị; kịp thời lắng nghe, tháo gỡ vướng mắc khó khăn, nếu có để giảng viên, viên chức mới an tâm làm việc tại trường.