Nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”

VsetGroup đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai

Đại diện UBND tỉnh Gia Lai trao quyết định chủ trương đầu tư cho ông Nguyễn Thanh Vũ (thứ 3 từ phải qua) - Giám đốc chi nhánh Tập đoàn VsetGroup tại Gia Lai và các nhà đầu tư.

Theo nội dung biên bản ghi nhớ ký với Tập đoàn VsetGroup, các bên có trách nhiệm hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các cam kết vì sự phát triển của dự án. UBND tỉnh Gia Lai sẽ cung cấp các thông tin, tài liệu cần thiết; hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các thủ tục đầu tư cho VsetGroup; đồng thời hỗ trợ VsetGroup thủ tục hưởng ưu đãi đầu tư theo quy định của pháp luật.

VsetGroup đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai

Ông Hồ Phước Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ký kết biên bản ghi nhớ với ông Nguyễn Thanh Vũ - Giám đốc chi nhánh Gia Lai của Tập đoàn VsetGroup.

Tập đoàn VsetGroup có trách nhiệm khẩn trương nghiên cứu, đánh giá và thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến dự án để sớm quyết định đầu tư; cam kết tập trung nguồn lực tài chính để ưu tiên triển khai thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến dự án và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí trong quá trình nghiên cứu triển khai dự án; đồng thời cung cấp cho UBND các thông tin cần thiết theo yêu cầu.

“VsetGroup mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ, tạo điều kiện của ban lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là sự hỗ trợ về mặt thủ tục pháp lý để VsetGroup triển khai thành công dự án tại Gia Lai. Chúng tôi cam kết gắn bó lâu dài, đồng hành phát triển cùng kinh tế địa phương, mang đến cho người dân những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, góp phần tăng trưởng kinh tế Gia Lai” - đại diện Tập đoàn VsetGroup chia sẻ.

Mở chi nhánh và triển khai dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp VS Phoenix Villa tại Gia Lai là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn VsetGroup. Dự án hiện đang tiếp tục hoàn thiện các thủ tục pháp lý để triển khai theo kế hoạch, với mục tiêu tạo lập nên một quần thể đô thị đa dạng, hấp dẫn ngay tại vùng động lực của khu vực Tây Nguyên, trên cơ sở tận dụng tối đa lợi thế tự nhiên và xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Cùng Gia Lai đánh thức tiềm năng

VsetGroup đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai

Phối cảnh dự án VS Phoenix Villa

Đón đầu và dẫn dắt những xu hướng mới của thị trường bất động sản khu vực miền Trung - Tây Nguyên và được lên kế hoạch từ đầu quý I/2022, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào năm 2023 và 2025, VS Phoenix Villa là một trong những dự án cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí… quy mô lớn nhất của Tập đoàn VsetGroup tại khu vực Tây Nguyên.

VS Phoenix Villa có tổng diện tích lên đến 35ha, nằm cách trung tâm thành phố Pleiku 17 km, được bao quanh bởi núi rừng và hồ nước tự nhiên, đem lại một “chốn đi về” bình yên giúp cư dân gạt bỏ những ưu phiền.

Điểm ấn tượng của dự án này nằm ở hình thức quy hoạch đặc biệt: tạo thành một quần thể khu biệt thự, nhà hàng cao cấp, đô thị ven hồ có quy mô tổng số 247 căn biệt thự diện tích từ 500 - 800 m2/căn, cùng các khu dịch vụ, giải trí hiện đại và đồng bộ như nhà hàng nổi, bar/club, bến du thuyền, trung tâm thương mại…

VsetGroup đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai
VsetGroup đầu tư dự án Biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai

Với nguồn vốn đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng, khu biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn nhờ các sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhất; đồng thời góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương nói riêng, kinh tế cả nước nói chung. Các chủ sở hữu bất động sản VS Phoenix Villa tương lai sẽ được hưởng lợi trọn vẹn lợi ích, giá trị phong phú từ hệ sinh thái này với các chuẩn mực sống đẳng cấp, dẫn đầu xu thế và có giá trị sinh lời bền vững theo thời gian.

VsetGroup đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai
VsetGroup đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa trị giá 1.600 tỷ đồng tại Gia Lai

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp VS Phoenix Villa hiện đang được chi nhánh VsetGroup tại Gia Lai chịu trách nhiệm quản lý và phát triển. Đồng thời Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế xây dựng Trương Gia – thành viên của Tập Đoàn VsetGroup, cũng sẽ là đơn vị thi công chính thức theo tiến độ được duyệt để sớm đưa VS Phoenix Villa đi vào hoạt động từ năm 2025.

Gia Lai là tỉnh miền núi, biên giới, có vị trí chiến lược về kinh tế, quốc phòng, an ninh, trung tâm tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia; có diện tích tự nhiên thứ hai cả nước, có điều kiện tự nhiên thuận lợi. Tập đoàn VsetGroup sẽ khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, các nguồn lực để cùng địa phương xây dựng Gia Lai phát triển nhanh, bền vững, giàu bản sắc, phấn đấu đến năm 2030 trở thành vùng động lực của khu vực Tây Nguyên, có vị trí quan trọng trong khu vực tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia./.