Bảo hiểm nhân thọ nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm với chi phí hợp lý
“An tâm vui sống 2.0” có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỷ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Ảnh: Phan Hà

Dễ lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm “đóng gói”

Đại diện Generali Việt Nam cho biết, công ty vừa chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú, với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

Đưa ra thị trường những sản phẩm bảo hiểm phù hợp

Đại diện các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chia sẻ, công ty đang nỗ lực không ngừng để đưa ra thị trường những sản phẩm bảo hiểm phù hợp, với chi phí hợp lý, bảo vệ toàn diện hơn, mở rộng quyền lợi đến nhiều độ tuổi khác nhau…, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp khách hàng ngày càng tin tưởng hơn vào sản phẩm bảo hiểm và trở thành điểm tựa vững chắc về tài chính cho khách hàng.

Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An Vui Như Ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia là 6 triệu - 8 triệu - 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA - An Vui Như Ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA - An Vui Như Ý là quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Một tên tuổi khác là Manulife Việt Nam mới đây đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm “An tâm vui sống 2.0” - sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy, với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Cụ thể, với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đã đóng. Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm). Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia mà khách hàng có cơ hội được bảo vệ lên đến 90 tuổi.

Đặc biệt, “An tâm vui sống 2.0” còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỷ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất, lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.

Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong mà còn mở rộng cho bệnh ung thư hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung thêm các sản phẩm bổ trợ. Được biết, “An tâm vui sống 2.0” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những tính năng đặc biệt này.

Đại diện Shinhan Life Việt Nam cho biết, công ty mới ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp với quyền lợi bảo vệ nâng cao “Shinhan - Sống An Vui”. Đây là sự kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và tiết kiệm nhằm mang đến một giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro, đồng thời giúp khách hàng và gia đình chu toàn kế hoạch dài hạn với quỹ tài chính dự phòng cho những nhu cầu trong tương lai.

Được biết, Shinhan - Sống An Vui mang đến bộ 3 giải pháp bảo vệ nâng cao, không chỉ bảo vệ trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến, mà còn san sẻ nỗi lo viện phí và chi phí phẫu thuật, cũng như gia tăng bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng

Bảo hiểm nhân thọ nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm với chi phí hợp lý
Ảnh minh họa

Anh Trần Văn Hùng - Kỹ thuật viên cơ điện, làm việc tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La chia sẻ: "Là lao động chính trong gia đình, tôi muốn mua bảo hiểm đã lâu, nhưng đắn đo không biết mình có thể theo và đóng phí lâu dài không, còn nếu đóng phí nhiều mỗi lần thì tôi không có khả năng. Vì thế, tôi chọn mua gói “An tâm vui sống 2.0”, chỉ cần đóng phí trong 10 năm thôi nhưng được bảo vệ tới 30 năm".

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Sau một năm 2023 nhiều biến động khiến người dân do dự khi tham gia bảo hiểm, ngành bảo hiểm sẽ cần tập trung vào việc gia tăng niềm tin của khách hàng. Manulife Việt Nam cam kết tiên phong trong những nỗ lực này với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi vừa triển khai thành công quy trình giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro, đảm bảo 100% khách đều được tư vấn đúng và đủ. “An tâm vui sống 2.0” tiếp tục là một nỗ lực nữa của chúng tôi nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng. Với nhiều quyền lợi nổi bật, sản phẩm cũng là lời tri ân công ty gửi đến khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam”.

Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cũng chia sẻ: “Bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng nhưng rào cản về thu nhập khiến nhiều khách hàng ngần ngại. Làm thế nào để bảo vệ khách hàng hiệu quả với mức phí phù hợp là trăn trở và cũng chính là cam kết của Generali Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA - An Vui Như Ý là giải pháp để mọi khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Generali Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống An nhiên - Vui khỏe - Như Ý”./.