![]() |
Bên cạnh việc đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa, BSH còn tích cực hỗ trợ sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp. |
Gen Z - cầu nối lan tỏa thông điệp nhân văn
Năm nay, Bảo hiểm BSH tiếp tục đồng hành cùng nhiều trường đại học trên khắp cả nước trong khuôn khổ cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2024”. Sau thời gian phát động, cuộc thi thu hút gần 500 đội đến từ 80 trường đại học trên cả nước tham gia. Các đội được lựa chọn nội dung thi thế mạnh của mình để tham dự.
Cam kết mang tới những trải nghiệm dịch vụ bảo hiểmBảo hiểm BSH là tên gọi đầy đủ là Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội đã có thâm niên 16 năm hoạt động và phát triển uy tín trên thị trường. Với sự cộng hưởng nguồn lực từ DB Insurance, BSH đang dần từng bước hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin nhằm cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm “Nhanh chóng – Minh bạch – Mọi nơi”. |
Nổi bật cuộc thi năm nay trong nội dung Digital marketing với đề bài: “Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới trên nền tảng mạng xã hội TikTok” các đội thi đã cùng nhau tranh tài gay cấn. Những bài thuyết trình online ấn tượng đã giúp mọi người, nhất là Gen Z hiểu được tầm quan trọng, ý nghĩa của sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới. Tại chương trình, BSH không chỉ đồng hành trong vai trò nhà tài trợ mà còn mang trên mình sứ mệnh kết nối Gen Z với ngành bảo hiểm. Giúp Gen Z có thêm kiến thức để hiểu đúng, hiểu đủ về về quyền lợi, trách nhiệm và giá trị cốt lõi của ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
Đại điện Bảo hiểm BSH chia sẻ: “Đặt niềm tin vào thế hệ Gen Z, BSH kỳ vọng thông điệp nhân văn của Nghị định 67/2023/NĐ-CP sẽ giúp thế hệ trẻ hiểu rõ, hiểu đúng về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới. Chúng tôi mong các Gen Z sẽ được phổ cập kiến thức về bảo hiểm phi nhân thọ, từ đó lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về sản phẩm này tới từ bản thân tới anh chị em trong nhà, từ gia đình tới xã hội”.
BSH và hành trình truyền giá trị cuộc sống
BSH tin rằng, thông qua các cuộc thi như "Sinh viên Kinh doanh số 2024", thế hệ Gen Z sẽ phát huy được khả năng sáng tạo của mình khi có cơ hội được gặp gỡ, hỏi đáp với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đồng hành. Đây sẽ là bệ phóng để thế hệ trẻ tiếp tục là những người tiên phong, sáng tạo trong việc lan tỏa giá trị tốt đẹp của xã hội.
BSH đang nỗ lực từng ngày để trở thành biểu tượng của sự tin cậy và gắn kết yêu thương đối với thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z – thế hệ đầy năng động và sáng tạo. Trong chặng đường tiếp theo của cuộc thi, Bảo hiểm BSH sẽ tiếp tục “truyền lửa” cho các đội thi, giúp các thí sinh có những góc nhìn chính xác nhất về sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới và tuyên truyền những giá trị nhân văn ý nghĩa mà sản phẩm này mang lại cho cộng đồng.
Bên cạnh việc tổ chức và đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa, BSH còn tích cực hỗ trợ sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp. Với các chương trình thực tập, cơ hội việc làm thực tế và sự hỗ trợ tận tâm, BSH giúp các bạn trẻ từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này. Đối với Gen Z, BSH không chỉ là một thương hiệu mà còn là người đồng hành, giúp các bạn vững tin trên hành trình chinh phục ước mơ./.