Giá vé máy bay sát dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vẫn neo cao
Giá vé máy bay các chặng còn chỗ trống từ TP. Hồ Chí Minh/Hà Nội đến các tỉnh/thành giai đoạn 26/4 - 1/5 hiện vẫn neo cao. Ảnh tư liệu

Khảo sát trên website bán vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không trên một số chặng bay cho thấy, giá vé máy bay các chặng còn chỗ trống từ TP. Hồ Chí Minh/Hà Nội đến các tỉnh/thành giai đoạn 26/4 - 1/5 hiện vẫn neo cao.

Cụ thể, chặng TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội có giá 3,2 - 4,8 triệu đồng/khứ hồi của tất cả các hãng với nhiều khung giờ bay khác nhau. Chặng TP. Hồ Chí Minh - Thanh Hoá cũng còn vé trong cao điểm với giá vé dao động khoảng 3,9 - 5,1 triệu đồng

Vé từ TP. Hồ Chí Minh đi Phú Quốc ngày 26/4 đã hết nhưng nếu bay ngày đi ngày 27/4 và bay về ngày 1/5, hành khách vẫn còn nhiều lựa chọn với giá 3,2 - 3,7 triệu đồng. Nếu bay đến Nha Trang, hành khách phải trả 2,8 - 3,4 triệu đồng.

Các chuyến bay đến Côn Đảo từ TP. Hồ Chí Minh dịp lễ vẫn còn ghế trống tại nhiều chuyến bay có giá 4,7 triệu đồng từ Vietnam Airlines. Chặng TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng cũng còn vé ở mức 4 - 4,8 triệu đồng của tất cả các hãng.

Từ Hà Nội, hành khách muốn đi du lịch vào "phút chót" có thể bay đến Nha Trang với giá thấp nhất là 5,4 triệu đồng của Vietjet. Vé của Bamboo Airways và Vietnam Airlines ở mức 5,6 - 6,3 triệu đồng.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể bay đến Đà Nẵng với mức giá 3,6 - 4,3 triệu đồng của tất cả các hãng. Chặng Hà Nội - Đà Lạt cũng còn vé với mức giá 3,6 - 4,8 triệu đồng của Vietjet và Bamboo Airways./.