Các sản phẩm này được khuyến mãi giảm giá đến 50% nhằm hưởng ứng Chiến dịch Tiêu dùng xanh do Saigon Co.op tổ chức thường niên.

Theo đó, xuyên suốt tháng 6/2022, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile... trên cả nước đồng loạt lấy chủ đề "Gia đình Việt cùng phiên chợ xanh". Chương trình này kết hợp giữa khuyến mãi giảm giá các mặt hàng thiết yếu, vừa hướng người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của những doanh nghiệp thực hiện tốt công tác môi trường và kích cầu cho những sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Giảm giá đến 50% sản phẩm thân thiện môi trường
Saigon Co.op giảm giá đến 50% sản phẩm thân thiện môi trường. Ảnh: TL

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 6/2022, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm hơn một nửa giá cho gần 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đồng thời, siêu thị cũng giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm nhu yếu thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, tổ chức lễ hội trái cây, đồng thời giảm giá cho hơn 20 loại trái cây trong nước và nhập khẩu để giúp khách hàng hình thành thói quen sử dụng trái cây trong các bữa ăn hằng ngày, giúp tăng cường vitamin và đề kháng cho cơ thể.

Thêm vào đó, các sản phẩm organic (hữu cơ), các loại yến mạch, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, tảo biển, trà gừng, nước tinh khiết, ống hút giấy, ly giấy, đĩa giấy, tô giấy, túi nhựa thực phẩm, túi PP không dệt, túi rác... sẽ được giảm giá lên đến 30% từ 3.400 đồng đến 799.000 đồng trong chương trình "Phiên chợ xanh" áp dụng từ nay đến ngày 15/6 và hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op cũng giảm giá./.