gobear

GoBear Việt Nam ghi nhận 260% tăng trưởng doanh thu, trở thành siêu thị tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Ảnh: TL

Theo thông tin từ GoBear - một nền tảng so sánh dịch vụ tài chính của Singapore, trong năm 2019 GoBear đạt mức tăng trưởng kỷ lục về doanh thu, số lượng giao dịch, và người dùng mới. GoBear cung cấp giải pháp để người dùng tìm kiếm, so sánh và lựa chọn hơn 1.800 sản phẩm tài chính, bao gồm thẻ tín dụng, khoản vay cá nhân, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tích luỹ, tài khoản tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, vay mua nhà, vay mua xe và vay thế chấp.

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ cùng nguồn vốn 80 triệu đô la Mỹ từ nhà đầu tư, GoBear đang triển khai chiến lược mới trong hai mảng bảo hiểm và cho vay trực tuyến.

Kết quả kinh doanh của năm 2019 cho thấy rõ triển vọng phát triển của công ty và các doanh nghiệp đối tác trong năm 2020 trên cả phương diện mở rộng phân khúc khách hàng và đa dạng hoá các kênh phân phối

gobear

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Quốc gia của GoBear Việt Nam và Thái Lan

Ông Adrian Chng - Tổng giám đốc của GoBear cho biết: “Trong năm 2020, mô hình so sánh sản phẩm tài chính của chúng tôi sẽ có những bước chuyển mạnh mẽ để đáp ứng sự thiếu hụt nguồn cung trong thị trường. Chúng tôi muốn cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng cho người dùng Việt Nam trên nền tảng siêu thị của chúng tôi”.

Dựa trên dữ liệu người dùng, GoBear sẽ hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm để ra mắt các sản phẩm cá nhân hoá và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

“Sự tăng trưởng đột phá của GoBear Việt Nam là một minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc mang lại hiệu quả kinh doanh to lớn cho các đối tác. Thế mạnh của chúng tôi nằm ở công nghệ tiên tiến, giải pháp linh hoạt, dữ liệu người dùng lớn, khả năng tối ưu hoá nguồn lực, chi phí, và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu”, Giám đốc Quốc gia của GoBear Việt Nam và Thái Lan, ông Bảo Nguyễn chia sẻ.

Cũng theo đánh giá của GoBear, Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của GoBear, ghi nhận tăng đến 110% người dùng mới, vượt mốc 10 triệu người dùng. GoBear Việt Nam cũng ký kết nhiều thoả thuận hợp tác chiến lược với các công ty tài chính, bảo hiểm hàng đầu như Manulife, Dai-ichi, Hanwha Life, Easy Credit, Ngân hàng Standard Chartered.

“GoBear có được sự phát triển như hôm nay vì chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ và thu thập thông tin thị trường cần thiết để gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp đối tác cả ở thị trường trong nước và nước ngoài”, ông Bảo Nguyễn cho biết. “Kết quả kinh doanh của năm 2019 cho thấy rõ triển vọng phát triển của công ty và các doanh nghiệp đối tác trong năm 2020 trên cả phương diện mở rộng phân khúc khách hàng và đa dạng hoá các kênh phân phối”./.

GoBear là một siêu thị tài chính hàng đầu Châu Á với mục tiêu cải thiện sức khỏe tài chính của người dùng trong khu vực. GoBear trao quyền cho người dùng bằng việc trang bị các kiến thức, công cụ và sản phẩm tài chính để đáp ứng nhu cầu, giúp người dùng cải thiện sức khỏe tài chính của mình bằng cách giúp họ gia tăng hiểu biết về tài chính; cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và gia tăng hiểu biết về chứng khoán cho mọi người.

GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 7 thị trường: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đến nay, GoBear hiện đã phục vụ hơn 40 triệu người dùng, so sánh gần 1.800 sản phẩm tài chính cá nhân.

Tham khảo thêm tại www.gobear.com/vn

L.T