Ông Hwang Jun Hwan chia sẻ: "Chúng ta sẽ đẩy nhanh hơn nữa tiến trình số hóa tại Hanwha Life Việt Nam, vốn đã được thúc đẩy bởi Tổng giám đốc tiền nhiệm (ông Im Dong Jun), đồng thời củng cố và tăng cường các hoạt động kinh doanh bảo hiểm".

Hanwha Life Việt Nam có Tổng giám đốc mới
Ông Hwang Jun Hwan, tân Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam

Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cấp ứng dụng dành riêng cho lực lượng tư vấn tài chính (LIME Pro) và hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS - Learning Management System) để hỗ trợ và quản lý hệ thống kinh doanh hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam cũng đang xem xét thay đổi hệ thống quản lý thông tin cốt lõi để sẵn sàng cho những thay đổi mạnh mẽ trong thời gian tới.

Được biết, chính thức hoạt động từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam với vốn điều lệ 4.891.000.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ). Cho đến nay, công ty đã có có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước và được 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình.

Tập đoàn Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, Hanwha đã đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ vào các dự án quan trọng như: Nhà máy năng lượng điện mặt trời tại tỉnh Long An; nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại Khu công nghiệp Quế Võ - Bắc Ninh; nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay đầu tiên và duy nhất tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Hà Nội.../.