sach

Một số đầu sách giảm giá của NXB Phụ nữ Việt Nam.

Hội sách với chủ đề “Đọc đi cho khỏe” diễn ra từ nay đến ngày 8/3/2020 trên trang fanpage của NXB Phụ nữ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên NXB Phụ nữ Việt Nam mở Hội sách online. Hội sách được tổ chức với hình thức online để độc giả có sách đọc mà không phải đến chỗ đông người. Theo đó, nhiều đầu sách sẽ được giảm giá từ 40 đến 60% cho độc giả mua online.

Đặc biệt, NXB Phụ nữ Việt Nam cũng lần đầu tiên phục vụ sách tặng kèm chữ ký của tác giả dành cho những người muốn mua sách tặng mẹ, vợ, bạn gái, người thân, và tặng bản thân mình.

Cũng trong dịp này, NXB Phụ nữ Việt Nam tổ chức cuộc thi viết review dành cho độc giả có độ tuổi từ 8 đến 17 trên fanpage của NXB với mong muốn các bạn đầu tư thời gian vào những việc có ý nghĩa với sách. Cuộc thi kéo dài đến hết kỳ nghỉ của học sinh (hết tháng 2/2020).

Bên cạnh đó, tại cửa hàng 39 Hàng Chuối và Chi nhánh NXB Phụ nữ Việt Nam – 16 Alexander De Rhodes, độc giả yêu sách có thể lựa chọn rất nhiều sách giảm giá như danh mục sách từ năm 2011-2015 giảm 60%, danh mục sách từ năm 2016-2017 giảm 50%, danh mục sách từ 2018 đến nay giảm 40%. Tại hai điểm Phố sách Hà Nội và Đường sách Nguyễn Văn Bình, toàn bộ sách của NXB Phụ nữ Việt Nam có mức giảm giá 40%./.

Theo dangcongsan.vn