Ngày 12/3/2025, Ban tổ chức Food & Hospitality Hanoi 2025 cho biết, sự kiện có sự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp tham gia với 24 gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Ấn Độ, Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Hy Lạp, Hồng Kông (Trung Quốc), Malaysia, Mỹ, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Uzbekistan, Úc, Ý,.. tham dự.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung ứng chất lượng về thực phẩm và đồ uống (F&B), dịch vụ khách sạn, nhà hàng và khám phá các xu hướng ẩm thực mới.

Hơn 170 doanh nghiệp tham gia Food & Hospitality Hanoi 2025

Hướng dẫn pha chế tại Food & Hospitality Hanoi 2023. Ảnh: TL

Theo Ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp tham dự tính đến thời điểm hiện tại đã tăng 22% so với phiên bản năm 2023. Trong đó, số lượng nhà trưng bày quốc tế chiếm 70%, tăng 5% so với năm trước. Điều này chứng minh thị trường F&B và dịch vụ lưu trú Hà Nội đang dần thu hút nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp quốc tế. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 7.200 khách tham quan chuyên ngành.

Hơn 170 doanh nghiệp tham gia Food & Hospitality Hanoi 2025
Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội lần II – 2023. Ảnh: TL

Tại sự kiện nhiều sản phẩm F&B, bánh mì, bánh ngọt, kem, trà, cà phê, rượu vang, rượu mạnh, đồ uống có cồn,... sẽ được trưng bày. Bên cạnh đó, sự kiện còn giới thiệu các dịch vụ thực phẩm và thiết bị khách sạn, công nghệ thực phẩm, bao bì, đồ dùng một lần, công nghệ ngành khách sạn và các dịch vụ công nghiệp liên quan khác. Ngoài vai trò là cầu nối giao thương, Food & Hospitality Hanoi 2025 còn là không gian giao lưu văn hóa - ẩm thực đặc sắc./.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, khách tham quan được trải nghiệm một không gian văn hóa, ẩm thực độc đáo thông qua Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội Lần III - 2025, cuộc thi tranh tài pha chế; thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam hay giải thưởng Asia's Excellent Taste Awards 2025 - nơi tôn vinh các cá nhân, tập thể có những đóng góp xuất sắc cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam.