Hơn 2.000 tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân  tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
Các tân tiến sĩ, cử nhân nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh: Sơn Nam

Sau khi tổng kết, đánh giá toàn bộ chương trình đào tạo của khóa học, kể cả về nội dung, kế hoạch đào tạo, công tác quản lý để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm đào tạo các khóa sau ngày càng chất lượng hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing, nhắn nhủ các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân sau nhận bằng tốt nghiệp, các bạn trở về với cuộc sống thường nhật, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho đất nước, địa phương với những công việc thật ý nghĩa với tâm thế của một người đã đạt được trình độ cao, của người chiến thắng chính mình.

Tập thể nhà trường luôn kỳ vọng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân là sợi chỉ đỏ, là cầu nối gắn kết giữa nhà trường với thực tiễn nơi làm việc và xã hội. UFM rất vinh dự được đồng hành, tạo môi trường thuận lợi nhất để nâng bước các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân trên con đường học tập nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn tại trường.

Hơn 2.000 tân tiến sĩ, tân thạc sĩ, tân cử nhân  tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
PGS.TS Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing, phát biểu tại lễ tốt nghiệp. Ảnh: Sơn Nam

Hiệu trưởng Phạm Tiến Đạt cho rằng, gia đình, cơ quan luôn kỳ vọng, chờ đón những cống hiến, đóng góp tích cực từ các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân cho địa phương, đất nước ngày thêm giàu mạnh, hùng cường.

Những kiến thức tiếp thu và tích lũy được trong thời gian qua dù có phong phú đến đâu, cũng mới chỉ là kiến thức nền tảng, kiến thức cơ bản nhất, do vậy các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân cần phải nỗ lực hơn nữa, tiếp tục học tập, đặc biệt là học từ thực tiễn cuộc sống để vươn lên hội nhập cộng đồng, nhanh chóng thích nghi và làm chủ công việc bằng vốn tri thức và hiểu biết của bản thân đã lĩnh hội được./.

Nhà trường luôn sẵn sàng chào đón tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân quay trở lại tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng khác hoặc làm nghiên cứu sinh để trở thành tiến sĩ hoặc nghiên cứu khoa học đỉnh cao, cùng đồng hành cùng UFM trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự nghiệp trồng người.