go

Cuộc thi Go Finance 2018 năm nay đã thu hút hơn 1.000 thí sinh đăng kí tham gia vòng sơ loại trắc nghiệm online, từ đó chọn ra 300 thí sinh tài năng nhất bước tiếp vào vòng trong.

Trải qua 3 vòng thi đấu gay cấn: Vòng 1 - Sơ loại; Vòng 2 - Kiến thức chuyên sâu; Vòng 3 - Đầu tư thực tế và phân tích tài chính, 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào tranh tài trong đêm Gala chung kết:

Quách Hà Bình - sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế quốc dân.

Lê Thành Hưng - sinh viên năm 3 Học viện Tài chính.

Phan Quốc Khánh - sinh viên năm 4 Học viện Ngân hàng.

Đặng Khánh Linh - Sinh viên năm 4 Học viện Ngân hàng.

Đỗ Hoàng Linh - sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương.

Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 10/5/2018, tại Hội trường lớn – Tòa nhà Trung tâm A2, ĐH Kinh tế quốc dân.

Go Finance là một cuộc thi về kinh tế - tài chính - chứng khoán dành cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với Go Finance các thí sinh không chỉ được thử thách bản thân qua các vòng thi gay cấn, được trải nghiệm môi trường đầu tư thật trên sàn chứng khoán, mà còn có cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, làm tiền đề cho việc lựa chọn công việc sau này.

Trong suốt 6 mùa qua, Go Finance luôn là điểm hẹn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên đam mê tìm hiểu lĩnh vực kinh tế – tài chính – chứng khoán, muốn khám phá và thử thách bản thân trước những biến động của thị trường nói riêng và những xu hướng kinh tế nói chung./.

Hồng Quyên