Mirae Asset Prévoir được vinh danh là doanh nghiệp bền vững
Mirae Asset Prévoir được vinh danh là doanh nghiệp bền vững. Ảnh: T.L

Giải thưởng đánh dấu 18 năm Mirae Asset Prévoir đồng hành cùng khách hàng và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Theo đó, cùng với việc tập trung phát triển kinh doanh, Mirae Asset Prévoir đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực hướng tới cộng đồng như: trao tặng học bổng cho sinh viên các trường đại học, thông qua Quỹ tài trợ Khát vọng tương lai; tổ chức hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện cho trẻ em tại làng Hòa Bình – Quảng Nam; tặng sách cho các trẻ em nghèo vùng cao…

Top 100 Doanh nghiệp bền vững là giải thưởng uy tín trong nước nhằm vinh danh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, có trách nhiệm và góp phần xây dựng, phát triển những giá trị cộng đồng cao đẹp. Theo đó, các doanh nghiệp đạt giải cần đáp ứng những tiêu chí bình chọn, thẩm định khắt khe từ hội đồng ban giám khảo là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động kinh doanh và có trách nhiệm trên 3 khía cạnh toàn diện: kinh tế - xã hội – môi trường.

Trước đó, Mirae Asset Prévoir cũng được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2023 theo kết quả nghiên cứu của Công ty CP Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research). Kết quả này đã phản ánh rõ ràng những nỗ lực lớn trong việc thúc đẩy Mirae Asset Prévoir được bình chọn vào Top 10 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, như là một doanh nghiệp có tư duy đổi mới và phúc lợi tốt cùng với chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn.

Mirae Asset Prévoir xác định môi trường làm việc tích cực và vui vẻ cho nhân viên là điều cần thiết để nâng cao năng suất và tinh thần hợp tác. Khi có sự tôn trọng và hỗ trợ từ cấp quản lý, các nhân viên sẽ cảm thấy được đánh giá cao và được trao quyền để đóng góp theo những cách có ý nghĩa…/.