PTI ký kết hợp tác với Happy Money
Đại diện hai bên ký kết hợp tác. Ảnh: T.L

Theo thỏa thuận hợp tác, Happy Money sẽ trở thành đơn vị phân phối sản phẩm bảo hiểm của PTI bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy, ô tô; bảo hiểm vật chất xe máy, ô tô; bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ viện phí… Đặc biệt, đối với sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, PTI cam kết mang tới những giá trị tiên phong về chất lượng dịch vụ như giám định chi tiết thiệt hại 24/7, hỗ trợ/đàm phán với bên thứ ba tại hiện trường (đối với bảo hiểm TNDS), tổng đài tư vấn 24/7, hệ thống gara liên kết rộng nhất, cứu hộ Pan miễn phí trong phạm vi 100km và chăm sóc khách hàng bằng công nghệ cao.

Đại diện PTI cho biết, việc hợp tác với Happy Money đã được hai bên thúc đẩy từ đầu năm 2022. Với những kinh nghiệm đã có trong việc triển khai bán bảo hiểm với các đối tác là tổ chức tài chính như F88, FE Credit và các ngân hàng lớn, PTI sẽ tiếp tục đầu tư để phát triển các kế hoạch kinh doanh giữa hai bên, tạo ra các giá trị lớn khác biệt cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

PTI cũng kỳ vọng việc hợp tác với Happy Money không chỉ giúp PTI mở rộng mạng lưới ra thị trường, hỗ trợ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tốt nhất tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất mà còn là cách để PTI đa dạng hóa và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Được biết, Happy Money là thương hiệu của Công ty cổ phần thương mại và liên kết Nano. Happy Money mang sứ mệnh thay đổi cách nhìn nhận của người Việt với lĩnh vực vay tiêu dùng cá nhân.

Hiện tại, PTI đang là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao. Trong năm 2021, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới của PTI vẫn xuất sắc nắm giữ vị trí số 1 thị trường và nghiệp vụ bảo hiểm con người xếp thứ 2 thị trường nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội.../.