Sản phẩm thẻ tiên tiến này mang đến cho khách hàng của ANZ các quyền lợi dành riêng đáp ứng theo phong cách sống của họ, các khách hàng có nhu cầu đi lại thường xuyên bằng đường hàng không có thể nhận được dặm thưởng từ các chi tiêu hàng ngày bằng thẻ.

Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, ANZ Việt Nam, ông Dương Đức Hùng cho biết: Tiếp cận đến phân khúc khách hàng đang phát triển này với việc ra mắt thẻ tín dụng ANZ Travel Visa Platinum tại Việt Nam là bước tiến trong việc thực hiện chiến lược bán lẻ tập trung của ANZ, khẳng định vị thế là một ngân hàng có mạng lưới kết nối tốt nhất tại Châu Á Thái Bình Dương, Australia và New Zealand.

Việt Nam là thị trường thứ 4 tại châu Á giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng ANZ Travel Visa Platinum này đến với khách hàng nội địa, sau Đài Loan, Singapore và Indonesia.

ANZ nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của việc sử dụng thẻ ngân hàng và sự chuyển hướng từ chi tiêu theo khoản mục nhất định trước đây sang các chi tiêu hàng ngày, hoặc tại các điểm thanh toán thẻ hoặc trực tuyến trong những năm gần đây.

Đặc biệt, du lịch luôn là hạng mục chi tiêu lớn, chiếm tới 25-30% tổng số chi tiêu qua thẻ của khách hàng ANZ trong 2 năm qua. Sản phẩm Thẻ Tín dụng ANZ Travel Visa Platinum nắm bắt được các thông tin này và mang đến cho khách hàng một lựa chọn giúp họ đạt được ước mơ đi lại và du lịch thông qua việc chi tiêu hàng ngày bằng thẻ./.

Huy Phong