1. Rihanna - bảo hiểm 1 triệu USD cho đôi chân

Ca sĩ Rihanna Rihanna kiêm viết nhạc R&B người Barbados thường xuyên phải luyện tập vũ đạo khi tập luyện cũng như khi biểu diễn. Chính vì thế cô quyết định phải bảo vệ đôi chân của mình bằng hợp đồng bảo hiểm 1 triệu USD. Trước đó, Rihanna đã từng chiến thắng cuộc thi Gillete Venus Breeze năm 2007 và giành giải thưởng "Cặp chân nữ thần".

bảo hiểm chân

2. Heidi Klum - bảo hiểm 2,2 triêu USD cho đôi chân

Heidi Klum một người mẫu 2 quốc tịch Đức và Mỹ, nữ diễn viên, dẫn chương trình truyền hình cũng là 1 trong những sao chi tiền triệu USD để bảo hiểm cho cơ thể mình. Người đẹp đến từ nước Đức này cũng đã phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi có được hợp đồng bảo hiểm cho đôi chân trị giá 2,2 triệu USD.

bảo hiểm đôi chân

3. America Ferrera - Bảo hiểm cho nụ cười lên đến 10 triệu USD

America ferrera nữ diễn viên người Mỹ gốc Honduras đã mua bảo hiểm cho nụ cười của mình và nếu có bất cứ điều gì xảy ra với nụ cười của mình, America Ferrera sẽ đươc bồi thường 10 triệu USD.

bảo hiểm nụ cười

4. Dolly Parton - bộ ngưc trị giá 600 ngàn USD

Nổi tiếng với vụ việc từ chối hàng triệu USD từ tạp chí Playboy để chụp ảnh ngực trần trên tạp chí này, huyền thoại quốc gia Dolly Parton ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc đồng quê người Mỹ đã quyết định bảo hiểm cho bộ ngực của mình. Mặc dù trị giá bồi thường chỉ ở mức 600 ngàn USD nhưng điều này cũng đã đủ đưa Dolly Parton vào danh sách các sao có chi tiền cho bảo hiểm thân thể.

bảo hiểm bộ ngực

5. Jenifer Lopez - 27 triệu USD cho các đường cong

Ca sĩ kiêm diễn viên, vũ công người Mỹ Jenifer Lopez đã chi tiền để chắc chắn rằng cô sẽ nhận được 1 khoản bồi thường 27 triệu USD nếu có bất cứ điều gì xảy ra với những đường cong trên cơ thể mình. Số tiền bồi thường này đủ cho cô ca sĩ "Jeny from the block" có thể đến Manhatta bất cứ lúc nào.

bảo hiểm

6. Madona - 2 triệu USD bảo hiểm cho ngực

Madona ca sỹ, một ngôi sao giải trí nổi tiếng người Mỹ cũng là một trong những sao sử dụng bảo hiểm thân thể, bộ ngực của Madona được bảo hiểm với mức 2 triệu USD.

bảo hiểm

7. Julia Roberts - nụ cười đáng giá 30 triệu USD

Một siêu sao khác cũng đã có mặt ở London để ký 1 bản hợp đồng bảo hiểm đắt đỏ - Julia Roberts nữ diễn viên người Mỹ. Cô biết rằng một trong những tài sản quý giá nhất của cô chính là nụ cười. Chính điều này đã khiến cô quyết định phải bảo hiểm cho nụ cười của mình với con số cuối cùng được đưa ra trị giá 30 triệu USD.

bảo hiểm nụ cười

8. Mariah Carey - 1 tỷ USD bảo hiểm cho đôi chân

Việc đóng bảo hiểm thân thể có thể biến các sao trở thành tỷ phú ngay lập tức nếu họ gặp phải tai nạn với bộ phận cơ thể mà họ đã chi trả bảo hiểm. Mariah Carey ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ cũng đã ký 1 hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 tỷ USD khi cô là gương mặt đại diện trong sự kiện " Đôi chân nữ thần" của hãng Gillette. Và nếu có bất kỳ điều gì với đôi chân của mình, Mariah Carey sẽ nhận được khoản bồi thường " khủng".

bảo hiểm đôi chân

H.C ( Theo Becomegorgeous.com)