c

Ông Nguyễn Công Hải – Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh toàn quốc – Kênh Đại lý của FWD chia sẻ tại buổi giới thiệu sản phẩm “FWD Bộ đôi tài sản” vừa qua tại Hà Nội.

1 nguồn tài chính đáp ứng 2 nhu cầu

Khi bắt đầu có nguồn tiền nhàn rỗi, nhiều người sẽ có xu hướng tham gia đầu tư để gia tăng tài sản. Cùng với đó, nhu cầu được bảo vệ trước các rủi ro để an tâm tận hưởng cuộc sống cũng ngày càng tăng. Mới đây, thị trường bảo hiểm sôi nổi với hàng loạt sản phẩm mới được các công ty giới thiệu ra thị trường, trong đó, sản phẩm “FWD Bộ đôi tài sản” của Bảo hiểm FWD được đánh giá là có những quyền lợi nổi bật về cả bảo vệ lẫn đầu tư. Sản phẩm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng và các nhà đầu tư nhỏ.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong và thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, khách hàng có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ cho mình trước các nguy cơ khác như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn…, thông qua các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng khác như FWD CARE Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0…

Đặc biệt hơn, khi tham gia “FWD Bộ đôi tài sản”, số tiền bảo hiểm sẽ tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe cũng như không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là một khác biệt lớn lần đầu tiên có trên thị trường. Với quyền lợi này, bên cạnh việc giá trị bảo vệ được đảm bảo luôn tăng trưởng theo thời gian, khách hàng còn được xoa dịu phần nào các nỗi lo liên quan đến vấn đề trượt giá.

Kênh đầu tư đáng kỳ vọng

Với sản phẩm “FWD Bộ đôi tài sản”, thay vì phải bỏ thời gian, công sức tìm hiểu, theo dõi thị trường đầu tư tài chính, khách hàng có thể yên tâm ủy thác việc đầu tư cho những chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Đúng theo tiêu chí “bảo hiểm dễ hiểu” mà FWD luôn ưu tiên trong việc phát triển sản phẩm, “FWD Bộ đôi tài sản” cũng được thiết kế tinh gọn, đơn giản để người tham gia nắm rõ các quyền lợi của mình.

Tùy theo khẩu vị rủi ro và lợi nhuận kỳ vọng, khách hàng có thể linh hoạt chọn đầu tư thông qua các loại quỹ: Quỹ Năng động, Quỹ Cân bằng hoặc Quỹ Ổn định với tỷ lệ phân bố cổ phiếu, trái phiếu, tiền gửi và chứng chỉ tiền gửi khác nhau.

Những nhà đầu tư mong muốn mức tăng trưởng bền vững với tỷ lệ rủi ro thấp có thể chọn Quỹ Ổn định (trái phiếu, tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi chiếm tối thiểu 80%). Ngược lại, những nhà đầu tư muốn mức tăng trưởng cao và có khả năng chịu rủi ro cao hơn thì có thể chọn Quỹ Năng động (cổ phiếu chiếm 80%).

c
Nhiều kiến thức và thông tin về bảo hiểm liên kết đơn vị đã được chia sẻ tại Hội thảo “FWD Bộ đôi tài sản”.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên thị trường, các quỹ đầu tư liên kết đơn vị của FWD chỉ đầu tư tập trung vào 3 nhóm ngành chuyên biệt: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây đều là những ngành có sức tăng trưởng mạnh và bền vững với số lượng cổ phiếu niêm yết chiếm hơn 70% số lượng cố phiếu của sàn giao dịch VNIndex, do đó, cho thấy hiệu quả đầu tư rất đáng kỳ vọng.

Số hóa quản lý đầu tư

Được biết đến như một công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ, FWD là doanh nghiệp luôn có những cải tiến để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt và giúp quá trình tham gia bảo hiểm của khách hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Với “FWD Bộ đôi tài sản”, các nhà đầu tư có thể tự thực hiện các thao tác như đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư và rút tiền hoàn toàn trực tuyến, tại bất kỳ nơi nào, ở bất kỳ đâu.

b
Với sức mạnh cộng hưởng của bộ đôi bảo vệ và đầu tư của “FWD Bộ đôi tài sản” đang thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ trên trang thông tin riêng của Quỹ liên kết đơn vị FWD (https://portal.fwd.com.vn/quy-lien-ket-don-vi/). Giá đơn vị quỹ cũng được cập nhật trên trang này 2 lần mỗi tuần để khách hàng dễ dàng nắm bắt những thay đổi của thị trường một cách nhanh chóng, tiện lợi nhằm đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả.

Với sức mạnh cộng hưởng của bộ đôi bảo vệ và đầu tư cùng những tiện ích hoàn toàn trực tuyến, “FWD Bộ đôi tài sản” đang mang đến một làn gió mới cho dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tại Việt Nam./.

PV