vpbank

Từ số điểm tích lũy, khách hàng có thể tùy chọn đổi ra vô số hàng hóa.

Điểm đặc biệt của chương trình này là sẽ áp dụng cho toàn bộ các đối tượng khách hàng giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của VPBank.

Theo đó, khi khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng, sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, gửi tiền tiết kiệm online, chi tiêu mua sắm qua mạng và nhận tiền kiều hối qua Western Union của ngân hàng sẽ nhận được số điểm iCash tương ứng.

Từ số điểm iCash này khách hàng có thể tùy chọn đổi ra vô số hàng hóa của các nhà cung cấp hàng hóa online hàng đầu Việt Nam như: Samsung Galaxy Note Pro 12.2 P901, Iphone 5S 32GB, Ipad Air 128GB Wifi đến các đồ gia dụng sang trọng, hoặc voucher du lịch, đặt phòng hạng sang tại các villa, khách sạn, resort cao cấp, và các dịch vụ giải trí như vé xem phim, nhà hàng, spa và các dịch vụ hấp dẫn khác …

Khách hàng có thể tra cứu thông tin điểm tích lũy và đổi điểm lấy quà tặng dễ dàng ngay trên các kênh ngân hàng điện tử VPBank Online, VPBank mobile; gọi điện thoại Trung tâm CSKH 1900 54 54 15 hoặc qua các điểm kinh doanh dịch vụ trên toàn quốc. Điểm iCash có giá trị vô thời hạn hoặc đến khi VPBank ra thông báo mới./.

Tuấn Kường