Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Phi Vân Tuấn chúc mừng ông Nguyễn Văn Khích được lãnh đạo Bộ Tài chính, lãnh đạo Tổng cục Thuế tin tưởng, được Tỉnh ủy Hải Dương nhất trí ủng hộ, được lãnh đạo và cấp ủy Cục Thuế Hải Dương đồng thuận thống nhất giao nhiệm vụ Phó Cục trưởng Cục Thuế Hải Dương.

Tổng cục Thuế điều động, bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thuế Hưng Yên làm Phó Cục trưởng Cục Thuế Hải Dương
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Phi Vân Tuấn (đứng bên phải) trao Quyết định và tặng hoa ông Nguyễn Văn Khích - Phó Cục trưởng Cục Thuế Hải Dương.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế đánh giá ông Nguyễn Văn Khích là người có chuyên môn sâu trong công tác quản lý thuế, tổ chức thực hiện chính sách thuế; trong chỉ đạo, điều hành luôn sát sao, đề cao việc tuân thủ pháp luật và có nhiều kinh nghiệm trong công tác thuế.

Ông Tuấn tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình công tác, ông Nguyễn Văn Khích sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy và nỗ lực hơn nữa để cống hiến; tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và đưa Cục Thuế Hải Dương hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Phát biểu và nhận nhiệm vụ, Phó Cục trưởng Cục Thuế Hải Dương Nguyễn Văn Khích bày tỏ sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo Cục Thuế Hải Dương tiếp tục phát huy truyền thống của cục thuế trong nhiều năm qua, cùng tập thể cục thuế đoàn kết, nỗ lực không ngừng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Tổng cục Thuế và cấp ủy, chính quyền giao.