Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Trường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Tài chính, đã chúc mừng, trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Tài chính; đồng thời phát biểu khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Chi bộ Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài chính

Đồng chí Đỗ Văn Trường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Tài chính, trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Hiệu. Ảnh: Đức Minh

Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Lê Văn Hiệu mà còn là vinh dự của Đảng ủy Bộ Tài chính, Chi bộ Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài chính để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Lê Văn Hiệu luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững tác phong, tư cách, phẩm chất của của người đảng viên, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện.

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Chi bộ Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài chính
Đồng chí Đỗ Văn Trường (đứng thứ 6, bên phải), đồng chí Lê Văn Hiệu (đứng thứ 6, bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên trong chi bộ. Ảnh: Đức Minh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hiệu bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm chân thành, ấm áp và sự động viên của lãnh đạo Đảng ủy Bộ Tài chính và các đảng viên chi bộ; đồng thời nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp phấn đấu của người đảng viên được vinh dự đón nhận.

Đồng chí Lê Văn Hiệu xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mình sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên Cộng sản./.