Khi nhận được tin 2 đội tuyển sinh viên UFM đạt giải thưởng tại cuộc thi AISC’2022, ngay trong chiều ngày 3/3/2023, Ban Giám hiệu Trường Đại học Tài chính - Marketing đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giảng viên hướng dẫn và các sinh viên tham gia đội tuyển đã đạt giải cao tại cuộc thi.

Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức tuyên dương khen thưởng sinh viên Vô địch cuộc thi AISC’2022

PGS.TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing phát biểu chúc mừng giảng viên hướng dẫn và các sinh viên đạt giải.

Tại lễ tuyên dương, TS. Tôn Thất Hòa An - Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin, giảng viên hướng dẫn đội tuyển sinh viên UFM cho biết, thời gian chuẩn bị cho cuộc thi này dài hơn 6 tháng, xuất phát từ mục tiêu muốn đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT).

Các trường tham gia cuộc thi này phần lớn là các trường đại học đào tạo mạnh về ngành công nghệ thông tin (gồm 6 trường: Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Công nghệ thông tin, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh tế - Tài chính và Đại học Tài chính - Marketing), cho nên sinh viên UFM tham gia cuộc thi này là một sự cố gắng lớn.

Một vinh dự cho 2 đội tuyển sinh viên UFM là có một lãnh đạo doanh nghiệp đã rất quan tâm đến sản phẩm đạt giải của các bạn sinh viên UFM và hứa hẹn sẽ phát triển sản phẩm dự thi của các sinh viên thành sản phẩm thương mại.

Tuyên dương khen thưởng sinh viên vô địch cuộc thi AISC’2022

PGS. TS. Phạm Tiến Đạt (bìa phải) trao Giấy khen cho các sinh viên đạt giải.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn thầy hướng dẫn và đội tuyển sinh viên Khoa CNTT đạt giải cao tại cuộc thi này.

"Nhà trường vui mừng vì các em đã đạt được kết quả tốt. Phần thưởng về vật chất không thể so với công sức mà thầy và trò đã bỏ ra trong 6 tháng qua. Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng và ghi nhận thành tích của giáo viên hướng dẫn và các bạn sinh viên" - PGS. TS. Phạm Tiến Đạt nhấn mạnh.

Sinh viên Đỗ Tường Vy thay mặt cho 2 đội dự thi phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô đã giảng dạy, hỗ trợ cho sinh viên học tập tại trường trong thời gian qua. "Cảm ơn thầy hướng dẫn đã tận tâm giúp đỡ các em trong quá trình ôn luyện và thi đấu thành công. Các em mong muốn tiếp tục phát triển sản phẩm đạt giải để ứng dụng vào thực tiễn công tác đào tạo tại UFM" - em Đỗ Tường Vy nói.

Các sinh viên đạt giải thưởng là các sinh viên lớp 20DTH ngành hệ thống thông tin thuộc Khoa CNTT gồm: Đỗ Tường Vy, Nguyễn Mạnh Toàn, Bùi Nguyễn Bình Chân, Nguyễn Hoàng Thanh Ân, Phạm Thị Huyền Mi, Nguyễn Chí Bảo, Hồ Thạnh Phước, Lê Nhật Đăng Khoa, Nguyễn Thị Khải Vy, Trần Minh Thư.