Chú thích ảnh
Mùa mây đẹp siêu thực tại đỉnh thiêng Fansipan. Ảnh: TL

Ưu đãi giá vé cáp treo Fansipan là chương trình mở đầu chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm xây dựng cáp treo Fansipan – 10 năm làm đẹp vùng đất của tập đoàn Sun Group tại Sa Pa. Đây đồng thời cũng là lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất đến với sự đồng hành của du khách trên khắp Việt Nam trong thập kỷ vừa qua.

Theo đó, từ ngày 18/11 đến 29/12, khu du lịch áp dụng mức ưu đãi tới 30% dành cho du khách Việt Nam. Giá vé người lớn chỉ còn 600.000 đồng, giá vé trẻ em chỉ còn 400.000 đồng, giảm tới 250.000 đồng so với giá bán hiện hành. Giá vé đã bao gồm trải nghiệm du ngoạn bằng cáp treo chinh phục đỉnh thiêng Fansipan 2 chiều, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ từ độ cao 2.900m tới 3.143m và tham quan vui chơi các điểm khác trong khu du lịch như thung lũng hoa, Bản Mây…

Để hưởng ưu đãi này, du khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu và giấy khai sinh hoặc sổ hộ khẩu đối với trẻ em khi mua vé tại khu du lịch, hoặc qua các công ty du lịch.

Chương trình ưu đãi giá vé cũng diễn ra trong mùa mây đẹp nhất trong năm. Hàng nghìn du khách tới Fansipan phải sửng sốt vì chẳng khi nào đỉnh thiêng lại mang vẻ đẹp siêu thực đến thế, bầu trời xanh rạng rỡ, nắng vàng dịu ngọt và biển mây cuồn cuộn chảy giữa lòng thung lũng. Đặc biệt, thời tiết lúc này cũng lý tưởng hơn bao giờ hết, để du khách dạo bộ trên con đường đá men theo thế núi, chiêm bái quần thể tâm linh giữa non ngàn./.