ngân hàng á châu

Đại diện Ngân hàng TMCP Á Châu (đứng giữa) đón nhận giải thưởng. Ảnh: M.Ngọc

Trong năm 2014, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã không ngừng cải tiến các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như: chương trình cho vay mua nhà “Ngôi nhà đầu tiên”, sản phẩm tiết kiệm tài khoản thương gia, Chuyển tiền nhanh trong vòng 1 phút...; cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa: cho vay hỗ trợ vốn kinh doanh, phát hành bảo lãnh có biện pháp bảo đảm nhỏ hơn 100%...

ACB giành được giải thưởng này trong bối cảnh vừa có sự đổi mới nhận diện thương hiệu vào đầu năm 2015. Thương hiệu mới của ACB với biểu tượng chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn, là hình ảnh cách điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB và khách hàng, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông.

Minh Ngọc