Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV vừa chi trả bồi thường 400 triệu đồng cho khách hàng Quách Văn Chiến, chủ cửa hàng “Phụ tùng ô tô Chiến Hảo”, bị thiệt hại nặng nề do hỏa hoạn. Ông Chiến tham gia sản phẩm Bảo hiểm Nhà tư nhân của BIC cho cửa hàng phụ tùng ô tô Chiến Hảo, ngõ Đồng Nhân, Hà Nội.

Cá nhân đầu tiên được bồi thường 400 triệu đồng bảo hiểm cháy nhà
Vụ cháy nhà ông Chiến. Ảnh: M.H

Trước đó, vào hồi 10h30 ngày 18/3/2013 tại tầng 6 cửa hàng phụ tùng ô tô Chiến Hảo đã xảy ra cháy lớn, ngọn lửa bùng phát nhanh chóng và lan sang các phụ tùng, hàng hóa, vật liệu dễ cháy. May mắn là không có thiệt hại về người.

Trên cơ sở giám định tổn thất và xác định phạm vi bảo hiểm, BIC đã chấp nhận chi trả bồi thường cho ông Chiến, san sẻ một phần thiệt hại của cửa hàng. Số tiền bồi thường của BIC sẽ giúp ông Chiến sớm vượt qua khó khăn và trở lại kinh doanh bình thường trong thời gian tới.

Ông Chiến đã tham gia bảo hiểm Nhà tư nhân tại BIC từ đầu năm 2013 cho cửa hàng của gia đình tại ngõ Đồng Nhân, Hà Nội. Điều đặc biệt là ông Chiến là khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm này gặp rủi ro và được chi trả bồi thường từ BIC.

H.C