Ngày 20/3/2024, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2024) tổ chức họp báo, công bố quy mô cũng như các điểm mới của kỳ triển lãm thường niên trong lĩnh vực xây dựng.

Contech Vietnam 2024 sẽ khai màn tại Hà Nội từ ngày 17 - 20/4/2024.

Cùng thời gian này, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) cũng diễn ra cùng lúc với Contech Vietnam 2024, nhằm tương tác, bổ trợ cho nhau trong lĩnh vực xây dựng.

Quang cảnh buổi họp báo.
Quang cảnh buổi họp báo.

Để tổ chức thành công Triển lãm, trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ quốc tế (HADIFA) đã liên kết với các đối tác quốc tế nhằm mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất thế giới tới Việt Nam và xây dựng Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 trở thành sân chơi quốc tế đáng mong đợi nhất trong khu vực.

Lần thứ 5 được tổ chức, Contech Vietnam 2024 có sự tham gia phối hợp của các Hiệp hội như Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM), Hiệp hội các Nhà thầu Xây dựng Việt Nam (VACC)…

Bên cạnh mục đích duy trì điểm hẹn thiết thực và uy tín trong ngành Contech Vietnam 2024 còn giúp doanh nghiệp trong nước có nhiều lựa chọn và cơ hội đổi mới thiết bị, phương tiện thi công phù hợp từ các hãng sản xuất trên thế giới.

Kế thừa kết quả đạt được từ 4 kỳ triển lãm trước, Contech Vietnam 2024 là "sân chơi" trưng bày toàn diện, đầy đủ về tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đối với các thành tựu phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực xây dựng.

Triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, khai thác mỏ và giao thông trưng bày, quảng bá, giới thiệu máy móc, thiết bị và công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động thương mại, chuyển giao công nghệ, qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới máy móc, thiết bị, tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Tại Contech Vietnam 2024 các công ty tham gia, các nhà cung cấp trong nước sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, công nghệ mới nhất, với giá cả hợp lý, phù hợp điều kiện thi công của Việt Nam.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra loạt hội thảo: Hội thảo Công nghệ mới, thiết bị mới phát triển sản phẩm vật liệu xây dựng xanh; Hội thảo Các khía cạnh địa kỹ thuật và địa chất trong giải pháp cơ sở hạ tầng dân dụng xanh và thông minh; Hội thảo Phát triển không gian ngầm trong các thành phố lớn ở Việt Nam; Hội thảo Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng xanh.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy móc, thiết bị, các công nghệ và giải pháp mới nhất mang lại hiệu quả cao và thân thiện với môi trường cũng sẽ được các doanh nghiệp và thương hiệu đến từ nhiều nước trên thế giới giới thiệu tại Contech Vietnam 2024.

Đáng chú ý, nhà tài trợ triển lãm - Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC sẽ trưng bày và giới thiệu tới khách tham quan các sản phẩm máy xúc đào thương hiệu DEVELON với công nghệ tân tiến nhất.

Ngoài ra còn có các chương trình kết nối giao thương “Business Matching” trước, trong và sau triển lãm sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia & tham quan Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 tiếp xúc với những doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực, từ đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước, trong và sau Triển lãm./.