Nhà thờ lớn Hà Nội

nha tho HN
Trước cổng Nhà thờ lớn Hà Nội đã được trang trí khá rực rỡ - Ảnh: TL

Với những ngày lễ như ngày Noel, Nhà thờ lớn được trang hoàng rất lộng lẫy, với đủ sắc màu rực rỡ. Đây là địa điểm được hầu hết nhiều người yêu thích mỗi dịp Giáng sinh về. Nhà thờ lớn Hà Nội vào những đêm Giáng sinh thường tập trung được khá nhiều người. Vì thế, nếu không đến sớm, chúng ta sẽ phải rất vất vả mới có được một chỗ đứng ở đây.

Hồ Gươm

Ho guom
Hồ Gươm là nơi mang vẻ đẹp cổ kính thu hút cả khách trong và ngoài nước. Ảnh: TL

Hồ Gươm cũng là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn cho việc vui chơi đêm Giáng sinh. Với nhiều người Hồ Gươm là không chỉ đơn giản mà một nơi vui chơi, mà nó còn mang vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội.

Chúng ta có thể đi dạo quanh Hồ Gươm vào những ngày này, đồng thời đối với khách du lịch họ có thể đi tham quan chợ đêm, hay thưởng thức những món ăn ở khu Phố Cổ. Thậm chí chúng ta có thể quan sát được toàn cảnh hồ, ngắm nhìn dòng người đang đón Giáng sinh ở những quán cà phê trên cao.

Công viên Hồ Tây

CV nuoc
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng cho một mùa Giáng sinh sum vầy - Ảnh: TL

Công viên nước Hồ Tây có lẽ là nơi được nhiều gia đình yêu thích, bởi một lẽ đây là nơi khá phù hợp với nhiều gia đình có các bạn nhỏ. Nơi đây được trang trí khá lộng lẫy với ông già Noel cưỡi tuần lộc, hay những nhân vật được các em nhỏ khá yêu thích như chuột Mickey, Bạch Tuyết, Vịt Donald…

Phố Hàng Mã – Lương Văn Can

pho hang ma
Khách hàng tấp nập mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại phố Hàng Mã - Ảnh: TL

Con phố này luôn thu hút khá nhiều người vào những dịp lễ đặc biệt như thế này. Với sắc màu rực rỡ của nhiều loại đồ chơi Noel được bày bán, nên ở đây thường khá náo nhiệt và đông đúc vào những dịp lễ.

Đây là địa điểm vui chơi và được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và không khí nhộn nhịp mỗi dịp Giáng sinh về.

Trung tâm thương mại

Roal city
Rất đông người đã tụ tập chụp ảnh lưu niệm tại Roal City - Ảnh:TL

Một số trung tâm thương mại như Vincome, Roal city, Time city, Lotte… cũng đang là những địa điểm ngập tràn không khí Giáng sinh. Đón Giáng sinh tại những nơi này, bạn còn có thể mua tặng người thân những món quà nhỏ xinh xắn./.

Thảo Dương