hanwha Life

Hơn 200 nhân viên Hanwha Life Việt Nam tích cực tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo 2015.

Ngoài những tên tuổi lớn với bề dày hoạt động lâu năm, thị trường còn chứng kiến sự lớn mạnh của những cái tên còn khá trẻ nhưng đã kịp bứt phá với chiến lược phát triển bài bản, trong đó có Hanwha Life Việt Nam. Trong năm 2015, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty phát triển mạng lưới mạnh mẽ với hơn 55 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc và ghi dấu ấn cùng những dự án ý nghĩa với cộng đồng.

Chiến lược mở rộng mạng lưới phục vụ

Mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam chỉ 6 năm nhưng Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng được hệ thống văn phòng kinh doanh và tổng đại lý trải đều tại khắp các tỉnh thành cả nước, vươn khắp các địa phương xa xôi như Yên Bái, Sơn La, Eakar (Đắk Lắk)…. Gần đây nhất, trong quý II, III/2015, Hanwha Life Việt Nam đã khai trương liên tiếp gần 10 văn phòng tổng đại lý mới tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Bắc Giang, Gia Lai, Cà Mau, Mộc Châu, Quảng Ngãi….

Với ưu thế về hệ thống phân phối, Hanwha Life kỳ vọng sẽ giúp đội ngũ tư vấn có điều kiện phục vụ tốt hơn, cũng như mang các sản phẩm tài chính tiên tiến đến nhiều đối tượng khách hàng. Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam khẳng định: “Chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của Hanwha Life Việt Nam đã phát huy hiệu quả, khi doanh thu phí bảo hiểm mới của chúng tôi gia tăng đều đặn và luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng cao. Chúng tôi cũng đã xây dựng được cho mình cơ sở khách hàng trung thành với trên 77.000 khách hàng (tính đến tháng 10/2015) và tỷ lệ duy trì hợp đồng đạt gần 70% - con số đáng tự hào đối với nhiều công ty bảo hiểm”.

Cùng với mạng lưới, Hanwha Life phát triển mạnh mẽ đội ngũ nhân sự cả về “chất” và “lượng”, với lượng tuyển dụng mới hàng tháng đạt trên 1.000 người, số lượng tư vấn tài chính hoạt động luôn duy trì đều đặn hơn 1.500 người/tháng, khẳng định thương hiệu Hanwha Life đang trở thành “điểm đến” được nhiều người lựa chọn để phát triển nghề nghiệp.

Nối dài ước mơ về tương lai tươi sáng cho cộng đồng

Phát huy triết lý kinh doanh của công ty mẹ và Tập đoàn Hanwha, một trong những nét văn hóa của Hanwha Life là đóng góp tích cực trở lại cho sự phát triển của Việt Nam – thị trường mà công ty đã dành nhiều tâm huyết và cam kết gắn bó lâu dài. Dù vẫn là một tên tuổi còn non trẻ, hiện đang đứng thứ 7 trong số 15 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, nhưng ngay từ khi có mặt trên thị trường, với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam đã dành nhiều ngân sách cho các dự án cộng đồng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt.

hanwha Life
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam tại lễ khai trương Trung tâm Y tế xã Bắc Phong, tỉnh Hòa Bình.

Đặc biệt, trong hai năm 2014-2015, bà con nghèo tại 11 tỉnh thành trên cả nước đã nhận được hơn 20.000 thẻ y tế - phương tiện hỗ trợ thiết thực góp phần làm nhẹ bớt gánh nặng chi phí, mang lại điều kiện khám chữa bệnh tốt hơn cho người dân. Cùng với Tổ chức Trao đổi văn hóa Hàn Quốc, năm 2014 Hanwha Life Việt Nam đã hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm tươm tất cho nhiều hộ gia đình nghèo với dự án Làng Hữu nghị Việt – Hàn gồm 40 căn nhà tình thương tại Đắk Lắk, Kiên Giang, Vĩnh Long, Bình Định, Long An.... và 12 ngôi nhà tình thương tại Khánh Hòa, Nghệ An, Cà Mau trong năm 2015.

Điều kiện học tập, phát triển của thế hệ tương lai cũng được Hanwha Life Việt Nam chú trọng với việc lần lượt tài trợ xây dựng Trường Tiểu học xã Nam Phong - chi xóm Ong, huyện Cao Phong (năm 2013) và Trường Mầm non A tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình (năm 2014).

Mới đây, tháng 10/2015, với số tiền tài trợ 2 tỷ đồng từ Hanwha Life Việt Nam, một công trình mang ý nghĩa to lớn đối với việc chăm sóc sức khỏe người dân đã chính thức được khánh thành tại Trung tâm y tế xã Bắc Phong, tỉnh Hòa Bình.

“Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án cộng đồng, một mặt là hợp tác cùng các tổ chức phi chính phủ thực hiện các chương trình quy mô lớn, mặt khác là phát huy các chương trình thiện nguyện định kỳ của công ty như hiến máu nhân đạo, trao học bổng cho học sinh nghèo..., để mỗi nhân viên đều có cơ hội tham gia và đóng góp cho cộng đồng. Là một doanh nghiệp bảo hiểm, với sứ mệnh cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực trên hành trình tạo nên những giá trị lâu dài và tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam ", ông Back Jong Kook chia sẻ./.

Bài và ảnh: Thanh Ngân