Thắp hy vọng phục hồi ánh sáng cho khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An Bảo Phát
Chi trả hơn 100 triệu đồng – thắp lên hy vọng thay giác mạc phục hồi ánh sáng cho khách hàng tại Quảng Ngãi. Ảnh: T.L

Được biết, anh N.C.Đ đã tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ UL68 – Tâm An Bảo Phát thông qua VietABank. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ do Mirae Asset Prévoir cung cấp với nhiều quyền lợi như: bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình với độ tuổi tham gia bảo hiểm rộng từ 6 tháng đến 65 tuổi, là khoản đầu tư an toàn và kế hoạch tài chính linh hoạt. Đặc biệt với những sản phẩm phụ đi kèm, khách hàng được mở rộng quyền lợi tối đa theo nhu cầu mong muốn thực tế của bản thân.

Năm 2022, anh N.C.Đ trên đường đi làm ruộng về nhà (tại Bình Sơn, Quảng Ngãi) thì bị 1 côn trùng bay vào mắt phải. Đây là một tình huống khá nhiều người gặp phải, nhưng anh N.C.Đ đã không may vì thế mà bị viêm loét giác mạc mủ toàn phần và gây mất thị lực mắt phải. Cơ hội của anh N.C.Đ là ghép giác mạc để mắt có thể nhìn lại, nhưng chi phí hơn 100 triệu đồng cho ca phẫu thuật ghép giác mạc là một khoản khá lớn với gia đình anh.

Anh N.C.Đ đã gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tới Mirae Asset Prévoir. Sau khi thẩm định, Mirae Asset Prévoir và VietABank đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho anh N.C.Đ trị giá 107 triệu đồng. Đây là quyền lợi chi trả cho trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn và quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu.

Theo chia sẻ của anh N.C.Đ, số tiền 107 triệu đồng được chi trả trong sự kiện này là nguồn động viên rất lớn đối với gia đình anh. Số tiền này đã mở ra cho anh cơ hội được nhìn lại bình thường. Anh N.C.Đ cảm thấy mình thật may mắn khi đã quyết định tham gia mua bảo hiểm nhân thọ UL 68 – Tâm An Bảo Phát của Mirae Asset Prévoir./.