Trong đó, hóa đơn may mắn giải nhất trị giá 50 triệu đồng thuộc về cá nhân có tên Nguyễn Thị Thúy Hằng, với mã số thuế 862598300. Hóa đơn có số 19331, ký hiệu 1C23TVT do Công ty TNHH Cityzoo phát hành ngày 2/11/2023. Kế đến là 3 giải nhì mỗi giải trị giá 20 triệu đồng, thuộc sở hữu của các cá nhân Vũ Thị Soạn (mã số thuế 0300449244), Hồ Văn Nghĩa (mã số thuế 1100205563) và Nguyễn Thị Tuyết Anh (mã số thuế 8641712355).

Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Tiến Dũng vận hành phần mềm lựa chọn hóa đơn may mắn. Ảnh: Đỗ Doãn
Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Tiến Dũng vận hành phần mềm lựa chọn hóa đơn may mắn. Ảnh: Đỗ Doãn

Bên cạnh các giải Nhất và Nhì, buổi quay số cũng tìm được 10 cá nhân sở hữu các hóa đơn may mắn khác, trong đó 5 người trúng giải Ba mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và 5 người trúng giải khuyến khích mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Phát biểu chia vui với các cá nhân trúng thưởng hóa đơn may mắn quý IV/2023, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh cho biết, chương trình “Hóa đơn may mắn” là chương trình ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng, được Cục Thuế thành phố tổ chức mỗi quý một lần.

‘‘Để được tham gia chương trình và có cơ hội trúng các giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng mỗi quý, người tiêu dùng khi mua hàng hóa, dịch vụ cần yêu cầu nhận hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, hoặc hóa đơn điện tử có mã từ máy tính tiền ngay tại nơi mua hàng…’’ - ông Dũng khuyến nghị.

TP. Hồ Chí Minh: Đã tìm được 14 cá nhân sở hữu hóa đơn may mắn quý IV/2023
Phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên 14 người trúng giải thưởng Hóa đơn may mắn quý IV/2023. Ảnh: Đỗ Doãn

Được biết, Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh hiện đang cùng với ngành Thuế cả nước tích cực tiếp tục triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho các nhóm hàng hóa dịch vụ cung cấp trực tiếp cho người tiêu dung và triển khai hóa đơn điện tử từng lần bán hàng đối với các cơ sở kinh doanh xăng dầu.

Việc triển khai hóa đơn điện tử nói chung và hóa đơn điện tử có mã từ máy tính tiền nói riêng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tính đến nay đã đạt được những kết quả tích cực trong hành trình chuyển đổi số, số hóa công tác quản lý thuế. Việc này tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước và tạo sự minh bạch, bình đẳng, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cũng như khuyến khích thói quen tiêu dùng văn minh, lấy hóa đơn khi mua hàng hóa và dịch vụ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.