Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Đồng thời, phối hợp thực hiện công tác thông tin giới thiệu hoạt động của nhau nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển giáo dục, hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh của các bên.

Trường Đại học Tài chính - Marketing ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Lãnh đạo hai đơn vị trao thỏa thuận hợp tác tại lễ ký kết.

Trên cơ sở mục tiêu chung đó, Trường Đại học Tài chính - Marketing và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đã thống nhất thỏa thuận hợp tác với các nội dung chủ yếu như: Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn, đồng thời hỗ trợ phát triển năng lực nghiên cứu ứng dụng thực tiễn - xây dựng mô hình liên kết “Trường đại học trong lòng doanh nghiệp” theo hướng chuyên biệt hóa; kết nối để cùng nâng cao nguồn nhân lực và thu hút nhân tài; kết nối truyền thông thương hiệu và chia sẻ thông điệp, hình ảnh; hợp tác trong lĩnh vực tài chính.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS. TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: “Với ý nghĩa và tầm quan trọng của việc ký kết hợp tác như vậy, tôi mong rằng sau lễ ký kết hôm nay, hai bên sẽ nhanh chóng triển khai các nội dung hợp tác đã được thống nhất để việc hợp tác đạt hiệu quả cao và thực chất”.

Trường Đại học Tài chính - Marketing ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết.

Cũng tại buổi lễ, ông Đỗ Đức Hải - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ giúp phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có của 2 bên, cùng với đó là khai mở những tiềm năng để Ngân hàng SHB và Trường Đại học Tài chính - Marketing tiến xa, vững chắc hơn nữa trong quá trình hoạt động. Bằng sự cam kết rõ ràng về nghĩa vụ, trách nhiệm của các bên, tôi tin rằng hợp tác này sẽ ngày càng phát triển, đem lại hiệu quả tối đa cho SHB và Trường Đại học Tài chính - Marketing. Thời gian tới SHB sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình đến các cơ sở giáo dục, trường học, bệnh viện trên địa bàn, góp phần vào thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trên địa bàn".

Với triết lý “Phụng sự từ tâm” SHB cam kết sẽ tiếp tục phát triển, hoạt động an toàn bền vững, đề cao trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất và tận tâm nhất tới quý khách hàng, quý đối tác. Sau lễ ký kết, hai bên sẽ tổ chức các buổi làm việc để triển khai những nội dung của thỏa thuận./.