Tất cả các giao dịch này đều được thực hiện chỉ bằng vài thao tác đơn giản với thời gian xử lý nhanh chóng ngay trên VietinBank eFAST.

vietinbank

Tiên phong chuyển đổi số

Với những tính năng hiện đại và tiện ích tối ưu, dịch vụ MB&CTNT online được VietinBank thiết kế dành riêng cho phân khúc KHDN. Qua gần 2 năm triển khai, Dịch vụ này của VietinBank đã mang đến nhiều giá trị, lợi ích cho hàng nghìn KHDN; đồng thời đưa VietinBank trở thành ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ MB&CTNT online trên kênh số hóa tại Việt Nam. Thông qua việc đa dạng và số hóa các sản phẩm, dịch vụ (SPDV), VietinBank ngày càng khẳng định vị thế vượt trội và vai trò tiên phong trong hành trình chuyển đổi số; từ đó mang đến những trải nghiệm an toàn, bảo mật và tiện ích hoàn hảo cho từng KH.

Ông Đàm Thế Trung - Trưởng Phòng Kinh doanh ngoại hối VietinBank chia sẻ: Giờ đây KH có thể chủ động thực hiện giao dịch MB&CTNT tại bất kỳ đâu ngay trên ứng dụng VietinBank eFAST mà không cần trực tiếp tới quầy giao dịch. Những tính năng của dịch vụ này đều được thiết kế chuyên biệt nhằm đáp ứng tối đa, đa dạng các nhu cầu của KH như: Bán ngoại tệ nhận VND; bán ngoại tệ trả nợ vay tại VietinBank; mua và chuyển tiền ngoại tệ để thanh toán tiền hàng nhập khẩu, trả nợ vay nước ngoài... Hơn thế, tất cả những giao dịch của KHDN trên VietinBank eFAST đều được bảo mật tuyệt đối với độ an toàn cao qua nhiều cấp phê duyệt của KH và VietinBank.

Bên cạnh đó, dịch vụ MB&CTNT online còn mang tới một giải pháp tài chính an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho KH. Đây là tiện ích được KH đánh giá cao và là tiện ích nổi bật nhất của dịch vụ MB&CTNT online do VietinBank cung cấp - đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Cụ thể, KH có thể chủ động upload hồ sơ, tạo lệnh MB&CTNT online với một vài thao tác đơn giản trên VietinBank eFAST; đồng thời KH cũng hoàn toàn có thể chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ tại VietinBank từ khi tạo lệnh cho đến khi giao dịch thành công. Không dừng lại ở đó, giao diện VietinBank eFAST còn được thiết kế thân thiện, đáp ứng mọi thiết bị và môi trường người dùng với đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật) giúp KHDN sử dụng dịch vụ MB&CTNT online trên VietinBank eFAST một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Đặc biệt, VietinBank đang áp dụng chương trình siêu ưu đãi tỷ giá cho các KH sử dụng dịch vụ MB&CTNT online trên VietinBank eFAST với lợi ích hấp dẫn như sau:

- Đối với các cặp đồng tiền USD/VND (tối thiểu 20 điểm cơ bản), EUR/VND và JPY/VND (tối thiểu 50 điểm cơ bản) khi mua bán ngoại tệ qua VietinBank eFAST.

- Các ngoại tệ khác được ưu đãi tối thiểu 30 điểm cơ bản qua kênh eFAST theo từng cặp tiền.

Hướng dẫn sử dụng Dịch vụ MB&CTNT online, Quý khách vui lòng xem tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=XVmZdNCmRUc

vietinbank
VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2020. Ảnh: TL

Khẳng định uy tín, thương hiệu VietinBank

Bằng nhiều giải pháp đổi mới, sáng tạo và linh hoạt, hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ngoại hối tại VietinBank đã đạt được những kết quả tích cực và được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín. Theo đó, Global Finance đã vinh danh VietinBank với Giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam VietinBank” trong 3 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021).

Để đạt được giải thưởng danh giá này, VietinBank đã vượt qua hệ thống tiêu chí đánh giá khắt khe từ Global Finance. Theo đó, tiêu chí của giải thưởng dựa trên khối lượng giao dịch, thị phần, phạm vi phủ sóng toàn cầu, dịch vụ KH, giá cả cạnh tranh và công nghệ tiên tiến…

Cụ thể về thị phần, VietinBank là một trong những ngân hàng dẫn đầu trên thị trường. Về quan hệ giao dịch, VietinBank được đánh giá là đối tác lớn và uy tín của nhiều KH cũng như tổ chức trong và ngoài nước trên lĩnh vực mua bán ngoại hối. Quy mô KH của VietinBank cũng tăng trưởng tốt và bền vững hơn 10%/năm.

Để làm được điều đó, VietinBank đã tập trung đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ KH, rút ngắn thời gian xử lý giao dịch; thủ tục được tinh giản tối đa; các kênh phân phối đa dạng... Nhờ vậy, các các SPDV của VietinBank đã được KH đánh giá cao, tin tưởng và ưu tiên lựa chọn thực hiện các giao dịch.

Trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục chú trọng phát triển kênh số hóa, ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh để hoạt động ngoại hối thông suốt, giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, an toàn và bảo mật; từ đó thực hiện thành công mục tiêu “VietinBank - Ngân hàng giao dịch lựa chọn hàng đầu của các DN”./.

P.V