Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa công bố tổ chức Đại nhạc hội tri ân khách hàng - Viettel Y Fest tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 5 này, hứa hẹn đem lại những những trải nghiệm chưa từng có cho người tham gia đặc biệt là thế hệ GenZ.

Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, trước khi diễn ra sự kiện chính, từ ngày 13-21/5/2023, chuỗi hành trình đa điểm chạm sẽ được tổ chức tại nhiều trường Đại học và điểm công cộng tại TPHCM như làng Đại học Thủ Đức, Đại học Sài Gòn, Trung tâm Thương mại SC Vivo City Quận 7, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Pico Plaza Quận Tân Bình…

Điểm bùng nổ và được mong chờ nhất là Đại nhạc hội Viettel Y Fest diễn ra vào 19h30 ngày Chủ nhật - 21/5/2023. Ban tổ chức tiết lộ, với ý tưởng tổ chức đại nhạc hội mà khán giả là trung tâm của mọi trải nghiệm, một sân khấu tương tác đa điểm chạm với không gian 360 độ ấn tượng nhất nhất từ trước đến nay sẽ được dựng lên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhiều xu hướng sáng tạo nghệ thuật mới mẻ được ứng dụng vào Viettel Y Fest cùng sự ra mắt lần đầu tiên của Đại sứ ảo Viettel- Vi An sẽ mang đến cho công chúng những màn biểu diễn mãn nhãn.

Viettel tổ chức Đại nhạc hội tương tác lớn nhất từ trước đến nay tại TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sỹ đang được yêu thích.

Để tăng tính tương tác cho đêm nhạc, khán giả sẽ được chọn chỗ ngồi theo các Zone, được lựa phong cách xuất hiện của nghệ sỹ mà mình yêu thích, chọn chủ đề bài hát hay chọn vị trí xuất hiện của nghệ sỹ. Yếu tố thu hút nhất của Đại nhạc hội chính là sự xuất hiện của các nghệ sỹ nổi tiếng như: Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân, Đức Phúc, Mono, Hieuthuhai, Phương Ly, Suni Hạ Linh, DJ KS.

Cũng tại sự kiện âm nhạc này, Viettel Telecom sẽ ra mắt sản phẩm Di động mới dành cho khách hàng trẻ với hệ sinh thái dành riêng đáp ứng mọi nhu cầu về viễn thông, truy cập các ứng dụng đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí cho giới trẻ hiện nay... Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam hướng tới trải nghiệm hoàn toàn trên kênh số giúp giới trẻ tự tin thể hiện cá tính và sở thích.

Đại diện ban tổ chức, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom Nguyễn Trọng Tính nhấn mạnh: Thế giới công nghệ đang phát triển từng ngày, hãy để Viettel trao cho bạn chiếc chìa khóa để sáng tạo nên thế giới của riêng bạn. Sự kết hợp giữa âm nhạc đỉnh cao với công nghệ sân khấu tiên tiến nhất giúp các bạn trẻ tạo nên thế giới mới theo cách của bạn./.