Thông tin từ Công ty MVI Life cho biết, ngày 14/4/2023, đại diện công ty đã có buổi làm việc cùng diễn viên Ngọc Lan để lắng nghe và giải đáp những băn khoăn liên quan hợp đồng bảo hiểm của cô tại MVI Life, đồng thời hiểu rõ thêm lý do khách hàng thực hiện livestream.

Diễn viên Ngọc Lan tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm với MVI Life
Diễn viên Ngọc Lan và ông Đào Văn Đồng - Tổng giám đốc MVI Life, tại buổi chia sẻ thông tin về hợp đồng bảo hiểm giữa 2 bên. Ảnh: MVI Life.

Tại buổi làm việc, khách hàng Ngọc Lan khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra. Lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.

Sau khi lắng nghe những phản ánh và trao đổi từ khách hàng Ngọc Lan, Tổng giám đốc MVI Life cùng các cộng sự đã giải thích cặn kẽ, chi tiết trên tinh thần cầu thị để cô yên tâm về hợp đồng bảo hiểm của mình.

Diễn viên Ngọc Lan khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra. Lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị, mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên, chúng tôi đã đạt được đồng thuận để tôi có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình tại MVI Life với gói Diamond cao cấp nhất, đồng thời đã loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu của Ngọc Lan, vì mong muốn của Ngọc Lan là dành tất cả cho con chứ không cho bản thân mình”.

Cuộc đối thoại với khách hàng Ngọc Lan đã giúp MVI Life có cơ hội giải thích các điều khoản có ích cho khách hàng, làm rõ những thắc mắc của cá nhân, đồng thời giúp công ty xác định được những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

"Chúng tôi trân trọng những góp ý và đánh giá cao sự tin tưởng của khách hàng Ngọc Lan dành cho công ty, đồng thời rất vui vì đã có cơ hội giải đáp những thắc mắc của cô" - ông Đào Văn Đồng - Tổng giám đốc MVI Life cho biết.

“Đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà khách hàng Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng" - Tổng giám đốc MVI Life thông tin thêm.

“MVI Life luôn khẳng định cam kết về tính minh bạch và tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm. MVI Life khẳng định luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tối ưu, đồng thời cam kết mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty giải đáp và hỗ trợ kịp thời” – thông tin từ MVI Life nhấn mạnh./.