iphone 7

Dòng iPhone 7 có thêm sản phẩm màu đen mang tên Jet Black.

Vào lúc 0 giờ ngày 8/9 (giờ Việt Nam), hãng “Quả táo khuyết” chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Theo thông tin phát đi của đại diện Apple từ sự kiện cho biết, dòng iPhone 7 này được thiết kế với hàng loạt tính năng nâng cấp mạnh mẽ và được giới thiệu là “chiếc iPhone tốt nhất” mà Apple từng tạo ra.

Theo đó, vẫn giữ lại 4 màu sắc chính là vàng, bạc, vàng, hồng như dòng sản phẩm liền trước, nhưng iPhone 7 và 7 Plus sẽ có thêm một phiên bản màu đen mang tên Jet Black hoàn toàn mới, với mặt lưng bằng kính bóng bẩy cùng thân nhôm nguyên khối.

Một chi tiết quan trọng cũng được hãng Apple công bố là dòng iPhone 7 này có thời lượng Pin sử dụng lâu nhất trong các đời iPhone từ trước đến nay. Lâu hơn khoảng 2 giờ so với iPhone 6S và hơn 1 giờ so với iPhone 6S Plus.

iphone 7plus
“Đây là chiếc iPhone tốt nhất mà chúng tôi từng tạo ra, đây là iPhone 7”, Tim Cook tuyên bố về chiếc iPhone mới của Apple.

Cũng theo giới thiệu, dòng iPhone mới này là dòng sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị tính năng chống nước và chống bụi, theo tiêu chuẩn IP67, cho phép ngâm sản phẩm ở độ sâu 1m trong thời gian 30 phút.

Dòng sản phẩm mới cũng được giới thiệu là sử dụng bộ vi xử lý A10 Fusion hoàn toàn mới, với 4 lõi xử lý 64-bit. Apple khẳng định thế hệ vi xử lý này nhanh gấp 40% so với vi xử lý A9 trang bị trên iPhone 6S, gấp 2 lần thế hệ vi xử lý A8 trên iPhone 6 và nhanh gấp 120 lần so với thế hệ iPhone đầu tiên.

Vi xử lý đồ họa mới trên iPhone 7 cũng cho hiệu suất cao hơn 50% so với vi xử lý đồ họa trên Apple A9, gấp 3 lần vi xử lý đồ họa của A8 và nhanh hơn gấp 240 lần so với vi xử lý đồ họa trên phiên bản iPhone đầu tiên.

iPhone 7 sẽ có giá khởi điểm là 649 USD (khoảng 14,4 triệu đồng), và iPhone 7 Plus có giá từ 769 USD (khoảng 17 triệu đồng). Các phiên bản với dung lượng 128GB và 256GB có thể sẽ có giá cao hơn lần lượt 100 USD. Cả hai đều được bán ra từ 16/9 tới đây./.

Đ.T (tổng hợp)