BSH mang yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong ngày khai giảng Bảo hiểm BSH “truyền cảm hứng” tới hàng ngàn sinh viên Gen Z BSH đồng hành cùng Gen Z lan tỏa thông điệp nhân văn

Lộ diện quán quân cuộc thi sinh viên kinh doanh số 2024

Năm 2024, DBC bao gồm 4 nội dung thi: Bán hàng Online, Digital Marketing, Ý tưởng kinh doanh số, TMĐT Xanh - Giảm nhanh rác thải nhựa. Cuộc thi nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng sinh viên Thương mại điện tử và các ngành liên quan, đã có gần 500 đội thi đăng ký đến từ hơn 80 trường đại học trên cả nước.

Sau 3 vòng thi gay cấn, tại Gala chung kết, Ban tổ chức đã tìm ra được những ngôi vị cao nhất của Cuộc thi năm nay. Quán quân của cuộc thi thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Á quân thuộc về trường Đại học Nguyễn Tất Thành và giải quý quân thuộc về Đại học Quốc gia Hà Nội - Trường Kinh tế

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) hoàn thành sứ mệnh cùng Gen Z trong năm 2024
3 năm liên tiếp Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Sinh viên trên khắp cả nước. Ảnh: PV.

Theo bà Trần Thị Ánh Nguyệt - CMO của BSH - một trong các Ban Giám khảo chấm thi chung kết đã đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi, đây là cơ hội để sinh viên ngành kinh tế số ứng dụng kiến thức đã học vào những dự án thực, đo lường được năng lực của mỗi sinh viên dự thi và là nơi ươm mầm những ý tưởng đột phá của đội nhóm.

Tuyên truyền về ý nghĩa của bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự theo cách Gen Z

Tại nội dung 2 thuộc đề thi Digital Marketing; “Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới trên nền tảng mạng xã hội TikTok”- một đề thi có liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm. Đây là một đề thi được đánh giá là khó hơn cả, song lại được nhiều đội thi tham dự và trình bày nhiều ý tưởng sáng tạo. Sinh viên dự thi buộc phải đọc hiểu những thuật ngữ chuyên ngành, các quy định của Nghị định 67/2023/NĐ-CP sau đó chuyển thể sang ngôn ngữ đại chúng với phong cách sáng tạo, độc đáo.

Nhiều đội thi đã kết hợp linh hoạt giữa ngôn ngữ hình thể như tự sáng tạo điệu nhảy riêng, viết lời bài hát riêng, đọc rap về chủ đề bảo hiểm… kết hợp với các app ứng dụng công nghệ AI để tạo ra những video truyền thông về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới một cách ấn tượng.

BSH đã đồng hành, hỗ trợ cùng các thí sinh kiến thức về bảo hiểm, giúp các bạn hiểu đúng, hiểu đủ về loại hình sản phẩm, đặc biệt hiểu được ý nghĩa nhân văn của chính sách nhà nước Việt Nam khi ban hành quy định bắt buộc mua bảo hiểm. Bên cạnh đó, các sinh viên cũng được thoả sức sáng tạo, đề xuất các giải pháp để thu hẹp khoảng cách giữa ngành bảo hiểm với thế hệ Gen Z.

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) hoàn thành sứ mệnh cùng Gen Z trong năm 2024
Nhóm sinh viên của các trường đại học đạt giải trong phần thi truyền thông về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới. Ảnh: PV.

Vượt lên nhiều các thí sinh khác, Đội thi Phong Cách đến từ Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã xuất sắc đạt giải nhất nội dung thi Digital Marketing và đoạt giải Khuyến khích chung cuộc trong đêm thi Chung kết diễn ra ngày 19/12/24 vừa qua. Bên cạnh đó các đội thi đến từ trường Đại học Duy Tân, Đại học Quốc Gia, Đại học Thuỷ lợi, Đại học Ngoại thương, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học quốc tế Hồng Bàng, Đại học Phương Đông… đều là những đội thi có ý tưởng truyền thông sáng tạo, nổi bật về chủ để bảo hiểm bắt buộc.

BSH đồng hành cùng GEN Z lan tỏa giá trị nhân văn

Bảo hiểm vốn dĩ là một sản phẩm nhân văn, cần thiết với bất kỳ ai, tuy nhiên hiểu đúng, hiểu đủ về bảo hiểm còn là một khoảng cách với rất nhiều người dù đang sở hữu các hợp đồng bảo hiểm. Trăn trở nỗi lo đó, BSH luôn nỗ lực từng ngày để lan tỏa kiến thức, giá trị cốt lõi của Bảo hiểm tới gần hơn với người dân. Thông qua cuộc thi “Sinh viên Kinh doanh số” rất nhiều sinh viên Gen Z đã chung tay cùng BSH để lan tỏa thông điệp nhân văn của bảo hiểm bắt buộc theo Nghị định 67/2023/NĐ-CP của Nhà nước Việt Nam. BSH cam kết sẽ chung tay mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) hoàn thành sứ mệnh cùng Gen Z trong năm 2024
Các sinh viên tìm hiểu kiến thức cơ bản về bảo hiểm bắt buộc TNDS. Ảnh: PV.
Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội có thâm niên 17 năm phát triển, hiện có 54 chi nhánh phục vụ khắp cả nước, thuộc Top 10 công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường. BSH cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm ô tô, xe máy, hàng hoá, du lịch, sức khỏe… Từ năm 2024 BSH đón chào thêm sự gia nhập từ cổ đông chiến lược DB Insurance - công ty bảo hiểm lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, cam kết sẽ mang đến nhiều sự đổi mới về công nghệ và chất lượng dịch vụ cho BSH nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung./.