bao hiem aia

Lễ ra mắt sản phẩm mới của AIA Việt Nam. Ảnh Vũ Lê

IntegrA là sản phẩm bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe, tử vong và cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn trong những trường hợp đặc biệt giúp khách hàng an tâm về tài chính khi về già.

Sản phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ lực của AIA Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn, mong muốn đồng hành với mọi người suốt cuộc đời, giúp mọi người có được cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, tốt đẹp hơn.

Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen (một công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu của Mỹ) chỉ ra rằng: Người Việt Nam có xu hướng tiết kiệm cao nhất trên thế giới và sức khoẻ nằm trong danh sách những mối quan tâm hàng đầu của họ. Người Việt Nam ngày nay đã có xu hướng chi tiêu nhiều hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, cũng như đã bắt đầu có những kế hoạch dài hạn cho bản thân và những thành viên trong gia đình, nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính, đảm bảo chất lượng cuộc sống không đi xuống khi về già, nhất là khi tuổi thọ trung bình của họ ngày càng tăng.

Từ kết quả trên cho thấy, nhu cầu được bảo vệ dài hạn của người Việt Nam đã trở thành xu hướng trong thời gian tới, nhất là khi ngày càng nhiều người trẻ tuổi ở Việt Nam có xu hướng phát triển nghề nghiệp theo hướng tự do.

Hiểu được sự thay đổi và xu hướng này, AIA Việt Nam cho ra mắt sản phẩm IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời, nhằm giúp khách hàng an tâm sống khỏe, đồng thời chủ động hơn trong việc lập kế hoạch dài hạn để chăm lo cho sức khỏe của bản thân và người thân.

Khác với những sản phẩm bảo hiểm khác, IntegrA không chỉ giúp khách hàng có sự chuẩn bị được bảo vệ tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải, mà còn cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già, cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi bảo hiểm tử vong./.

Vũ Lê