Ngày 10/2/2023, Cục Thuế Quảng Bình đã tiến hành tổ chức Lễ trao thưởng hóa đơn may mắn trong đợt quay số mở thưởng quý IV/2022 tại điểm cầu Văn phòng Cục Thuế Quảng Bình cùng các điểm cầu các chi cục thuế.

Cục Thuế Quảng Bình trao 16 giải thưởng “hóa đơn may mắn” quý IV/2022
Ông Võ Văn Sơn - Phó Cục trưởng Cục Thuế Quảng Bình phát biểu tại lễ trao giải. Ảnh: CTV.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Sơn - Phó Cục trưởng Cục Thuế Quảng Bình cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, trong thời gian qua, định kỳ hàng quý, cục thuế đã tổ chức quay số và tiến hành trao thưởng hóa đơn may mắn. Đây là một chương trình hết sức thiết thực, nhằm khuyến khích, động viên cá nhân, hộ kinh doanh lấy hóa đơn khi mua hàng hóa dịch vụ để vừa bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, vừa góp phần đồng hành cùng cơ quan thuế trong công tác chống thất thu ngân sách nhà nước.

Bước sang năm Quý Mão 2023, ông Võ Văn Sơn hy vọng các cá nhân, hộ kinh doanh tiếp tục duy trì việc lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ đồng thời tích cực tuyên truyền việc lấy hóa đơn đến mọi người xung quanh.

Cục Thuế Quảng Bình trao 16 giải thưởng “hóa đơn may mắn” quý IV/2022
Cục Thuế Quảng Bình trao thưởng cho các cá nhân trúng thưởng hóa đơn may mắn quý IV/2022. Ảnh: CTV.

Ông Võ Văn Sơn cho biết, thời gian tới, cục thuế sẽ đẩy mạnh triển khai giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có mô hình bán lẻ trực tiếp đến người tiêu dùng. Việc triển khai sẽ giúp cá nhân, hộ kinh doanh dễ dàng, thuận lợi nhận ngay hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ và người mua hàng có nhiều cơ hội tham gia chương trình hóa đơn may mắn do cơ quan thuế tổ chức ở các kỳ tiếp theo.

Trong đợt trao thưởng hóa đơn may mắn quý IV/2022, Cục Thuế Quảng Bình tiến hành trao 16 giải thưởng với tổng giá trị 50 triệu đồng, trong đó, cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 7 giải khuyến khích, với giải cao nhất lến đến 10 triệu đồng.