Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam
Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam

Theo đó, công ty sẽ tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife cho 120 vận động viên xuất sắc và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong năm nay. Hoạt động tài trợ này là một phần của chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Việt Nam và VOC và VPA, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp cho 165 vận động viên những sản phẩm dinh dưỡng gồm: Thực phẩm bổ sung: Herbalife 24 Rebuild Strength - hương sô cô la; thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt: Hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1 - hương vani nguyên kem...

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ quý báu và các đóng góp của Herbalife Việt Nam cho thể thao nước nhà từ khi hai bên bắt đầu mối quan hệ hợp tác cách đây hơn mười năm. Lễ ký kết ngày hôm nay là một cột mốc mới cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này và là tin vui cho các vận động viên. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của Herbalife sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền để thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích xuất sắc tại các giải đấu và đại hội thể thao sắp tới trong năm 2023”.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng và biết ơn sự hợp tác tuyệt vời từ Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Hiệp Hội Paralympic VIệt Nam (VPA) và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam. Thông qua chương trình hợp tác tuyệt vời này, Herbalife Việt Nam thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn mười năm qua" - ông Thắng nói.

Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cũng cho biết thêm, công ty luôn làm việc chặt chẽ với VOC và VPA để cung cấp cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dựa trên nền tảng khoa học, đồng thời thường xuyên tổ chức nhiều buổi chia sẻ và huấn luyện về dinh dưỡng và vận động cho các huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam. Chúng tôi hy vọng, việc tiếp tục tài trợ sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp các vận động viên xuất sắc của Việt Nam có sự chuẩn bị thật tốt trước các sự kiện thể thao quan trọng trong năm 2023”./.