Trong không khí cả nước sôi nổi kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Thời báo Tài chính Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài chính đã gửi thiệp chúc mừng và những lời động viên, thăm hỏi của đại diện các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương; các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính; các đối tác, doanh nghiệp và bạn đọc tới đội ngũ người làm báo ngành Tài chính.

Lời cảm ơn của Thời báo Tài chính Việt Nam nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đây là sự khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động của Thời báo Tài chính Việt Nam để chúng tôi không ngừng nỗ lực, hoàn thành tốt nhất chức trách, nhiệm vụ của mình.

Trong niềm vui này, Thời báo Tài chính Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo và bạn đọc đã luôn dành cho chúng tôi tình cảm quý mến, sự quan tâm, động viên to lớn và tin cậy.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ và đồng hành để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng niềm tin yêu của bạn đọc gần xa.

Ban Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam